Hướng dẫn cách đăng nhập youtube trên tivi đơn giản

Chia sẻ cách đăng nhập youtube trên tivi cho những bạn không sành về công nghệ mà vẫn có thể thực hiện chính xác mà không cần đến sự hỗ trợ của chuyên gia tivi nhé.

1. Tại sao cần phải thực hiện cách cài đặt youtube trên tivi

Khai thác tối đa các tính năng tiện ích mà trên kênh youtube trên tivi đem đến cho người dùng bằng cách: xem lại lịch sử của bạn đã xem hoặc có thể xoá lịch sử video đã xem nếu bạn muốn, chặn các nội dung không phù hợp bạn chỉ cần đăng nhập qua tài khoản trên youtube.

Cách cài đặt youtube trên tivi với những lý do sau

Việc thực hiện cách đăng nhập youtube trên tivi còn giúp các bạn đăng ký theo dõi những kênh yêu thích và những kênh đó sẽ thường xuyên xuất hiện, cập nhật những video mới nhất của kênh bạn đang theo dõi.

Đăng nhập tài khoản trên youtube trên tivi cũng sẽ gợi ý các video phù hợp với sở thích và thói quen mà các bạn đang muốn tìm kiếm và xem ở hiện tại.

2. Cách đăng nhập youtube đơn giản nhất

Việc thực hiện cách cài đặt youtube trên tivi Smart đơn giản phù hợp khi đăng nhập vào các hãng tivi và sẽ thực hiện như sau:

Cách đăng nhập youtube trên tivi nhấn nút “Smart Hub” để chọn ứng dụng youtube

Bước 1: Mở ứng dụng “YouTube” trên tivi Smart bằng cách nhấn nút “Smart Hub” có biểu tượng giống hình ngôi nhà trên Remote của tivi và trong danh sách bạn chọn đến ứng dụng “YouTube”.

Cách đăng nhập youtube trên tivi mở giao diện youtube ấn chọn "Đăng nhập"

Bước 2: Khi giao diện YouTube được mở ra, bạn tiếp tục chọn mục “Đăng nhập” và thực hiện theo hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản YouTube cùng mã đăng nhập.

Bước 3. Tiếp theo cách đăng nhập youtube trên tivi, Trên màn hình tivi sẽ hiển thị một thông báo hướng dẫn đăng nhập vào tài khoản để mở youtube trên tivi, gồm 2 phần:

Cách đăng nhập youtube trên tivi mở giao diện youtube hướng dẫn tiếp theo vào mục đăng nhập

- Đường link để bạn truy cập vào trang đăng nhập.

- Mật mã.

Cách đăng nhập youtube trên tivi dùng điện thoại hoặc laptop để hỗ trợ truy cập vào

Bước 4: Kế tiếp, bạn sử dụng điện thoại hoặc laptop truy cập vào đường link: www.youtube.com/activate như hướng dẫn ở bước 3. Lúc này nếu trên điện thoại hoặc laptop bạn đã có sẵn tài khoản gmail thì nhập mật mã như đã thấy ở bước 3 rồi chọn “Tiếp theo”. Nếu chưa có tài khoản gmail trên điện thoại hoặc laptop, bạn đăng ký tài khoản gmail trước rồi tiếp tục các bước nhập mật mã tương tự như ở bước 3 nhé.

Cách cài đặt youtube trên tivi tài khoản được hoàn tất

>> Xem thêm: Bạn nên biết tivi Sony của nước nào sản xuất?

Bước 5: YouTube thông báo các thông tin về điều khoản người dùng => chọn “Cho phép” để youtube được đăng nhập tài khoản trên tivi => Như vậy sẽ hoàn thành cách đăng nhập youtube trên tivi và thực hiện cách xem youtube trên tivi đến những chương trình hoặc kênh nếu như bạn muốn xem.

Bước 6: Khi thực hiện xong cách mở youtube trên tivi nhưng nếu các bạn muốn xóa tài khoản cũ của tài khoản youtube để thay thế tài khoản khác mới hơn làm như sau:

- Chọn "Cài đặt".

- Chọn vào nút “ĐĂNG XUẤT” tài khoản bạn đang sử dụng.

- Xong tiếp tục nhấn “OK” để hoàn tất việc xóa tài khoản trên youtube.

- Thay thế cách cài đặt youtube trên tivi bằng 1 tài khoản mới làm lại các bước tương tự bước 1, 2, 3, 4, 5.

Vậy là chúng tôi chia sẻ thông tin cách đăng nhập youtube trên tivi rất chi tiết cho những bạn nào đang cần? Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Siêu thị điện máy HC

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-cai-youtube-tren-tivi-a13089.html