Khi phuộc sau xe máy của bạn xuất hiện 04 dấu hiệu dưới đây đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc thay cặp phuộc trước Kaifa MỚI:
Bộ sản phẩm phuộc trước Exciter 135 (5 số) chính hãng Kaifa
- Phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 có dầu bị rò rỉ và bám ướt vào ống giảm xóc, khả năng có thể phuộc đã bị hỏng phốt (phớt), hoặc ty phuộc bị cong làm dầu chảy ra ngoài.
- Có tiếng kêu lụp cụp phát ra từ phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135.Tiếng kêu lụp cụp ở phuộc nhún trước sẽ phát ra rõ ràng nhất khi xe di chuyển vào những đoạn đường xấu, ổ gà hoặc gờ giảm tốc. chở trọng tải lớn hàng hóa nặng.
- Một dấu hiệu nữa nhận biết rất rõ ở phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 khi đi ở những đoạn đường xấu có nhiều ổ gà phần đầu xe sẽ bị rung lắc mạnh, độ nảy giật không ổn định. Nguyên nhân do lực từ mặt đường sẽ tác động một lực trực tiếp lên chảng ba, tay lái trước không được triệt giảm một phần động lực thông qua phuộc nhún trước xe máy. Người lái cảm nhận bị tê tay nhất là khi di chuyển quãng đường dài vì xe không còn độ êm ái, mà giật nảy nhiều.
-Xe chuyển hướng quẹo vào những đoạn đường cong, góc cua đầu xe bánh trước bị đảo lắc, mất cân bằng xe. Xe bị đảo và có thể phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 xe bạn đã bị gãy một bên lò xo hoặc bị cong ty hoặc thậm chí rơi vào tình trạng nặng hơn là gãy ty thủy lực.
-Trường hợp đầu tiên bạn nên xem xét là do xe bị té ngã, đâm đụng va đập mạnh, làm phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 bị cong ty hoặc ống phuộc nhún bị biến dạng.
- Xe và phuộc nhún không được vệ sinh thường xuyên khi di chuyển thời gian dài ngoài đường phố, ngoại thành hoặc đi mưa có thể khiến bụi cát bám vào phuộc nhún, chui vào trong ty phuộc gây xước ty rò rỉ dầu.
-Xe chở quá trọng tải quy định của hãng sản xuất khiến giảm xóc xe có thể bị biến dạng, gãy phuộc hoặc xì dầu.
-Điều khiển xe máy qua những đoạn đường xấu, ổ gà, gờ giảm tốc với tốc độ cao có thể làm thay đổi đột ngột trạng thái giảm xóc do tác động một lực lớn từ mặt đường gây hư hỏng các kết cấu bên trong và ngoài hệ thống phuộc trước.
-Khi xe bạn phải di chuyển nhiều ngoài đường phố, ngoại thành, sau khi đi mưa bạn nên vệ sinh xe và phuộc nhún thường xuyên để tránh cát bụi không bám lên phuộc nhún.
-Chạy chậm qua những đoạn đường xấu, không chạy tốc độ cao qua các ổ gà, việc này gây tác động đột ngột một lực lớn lên phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 gâycong ty, rò rỉ dầu.
-Không sử dụng xe máy chở quá tải, vượt quá quy định tải trọng của nhà hãng sản xuất.
-Lưu ý đổ đúng chủng loại dầu cho phuộc nhún xe máy, không được sử dụng dầu động cơ để thay thế cho dầu giảm xóc.
-Thay thế phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 chính hãng Kaifa mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian so với việc phục hồi. Thương hiệu giảm xóc chính hãng Honda, uy tín, chất lượng ổn định, được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng.
Sản phẩm phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 (5 số) chính hãng Kaifa
Sản phẩm phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 (5 số) 2011-2014 chính hãng Kaifa
Tem Kaifa được dán, logo Kaifa được khắc sắc nét lên thân vỏ phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 (5 số) chính hãng Kaifa
Quý khách có thể mua sản phẩm phuộc nhún giảm xóc trước Exciter 135 chính hãng Kaifa tại cửa hàng Phụ tùng xe máy CHÁNH quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng ở tỉnh, anh/chị có thể liên hệ chúng tôi để đặt hàng qua website hoặc qua số điện thoại của cửa hàng để nhận được thông tin chi tiết nhất từ sản phẩm.
- Mọi chi tiết xin liên hệ: Phụ tùng xe máy CHÁNH
- Hotline: 0908 71 41 06 - 0937 08 59 55 (Xin vui lòng gọi trực tiếp để được phục vụ tốt nhất)
- Địa chỉ: 354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/gia-phuoc-truoc-exciter-135-chinh-hang-a12477.html