Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Vĩnh Long

Mọi người đang cần tham khảo các studio chụp ảnh cưới đẹp ở vĩnh long để lựa chọn đặt chụp ảnh cưới. Linh Nga xin được gợi ý cho mọi người một số địa chỉ dưới đây. Đang được nhiều cặp đôi lựa chọn vì dịch vụ rất chuyên nghiệp, chụp đẹp, giá cả hợp lý. Xin mời mọi người tham khảo dưới đây để biết rõ hơn các thông tin của những studio.

Top studio chụp ảnh cưới đẹp ở Vĩnh Long

Studio Duy Nguyễn

Thông tin: Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, Duy Nguyễn tự tin mang đến cho bạn những Album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.

Địa chỉ: 697/13 Khóm 1, TX Bình Minh, TP Vĩnh Long

Điện thoại: 0939 496 887

Studio chụp ảnh cưới đẹp Vĩnh Long

Studio Hạnh Nguyễn

Thông tin: Điểm mạnh của studio là khai thác hình ảnh ấn tượng của các cặp cô dâu chú rể qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo cùng váy cưới sang trọng và cảnh đẹp được lựa chọn chỉnh chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng.

Địa chỉ: 66A1 Đinh Tiên Hoàng, TP Vĩnh Long

Điện thoại: 0939 969 498

Fanpage: ttps://www.facebook.com/studiohanhnguyen

Studio chụp ảnh cưới đẹp Vĩnh Long

Studio Áo Cưới Venus

Thông tin: Venus được trang bị máy chụp ảnh hiện đại nhất, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Phòng chụp ảnh thiết kế trẻ trung, phong cách, tất cả các loại áo cưới (Sare, Veston, Áo Dài, Áo Bưng Mâm…) hoàn toàn mới 100%. Thợ trang điểm, làm tóc theo phong cách Á, Âu,… chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những album cưới thật độc đáo và hấp dẫn

Địa chỉ: 44D Trần Đại Nghĩa, P.4, TP Vĩnh Long

Điện thoại: 0986 078 079

Fanpage: https://www.facebook.com/venusvinhlong

Studio chụp ảnh cưới đẹp Vĩnh Long

Studio Ngọc Anh

Thông tin: Quý khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình với đội ngũ chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy sáng tạo sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi. Ngọc Anh không chỉ là nơi tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của từng đôi uyên ương qua những mẫu cáo cưới, áo dài độc đáo mà còn tư vấn thiết kế cho bạn những album ảnh cưới mang đầy tính sáng tạo qua cách xử lý ánh sáng tinh tế trong studio hay những album ảnh cưới dã ngoại đầy lôi cuốn.

Địa chỉ: 113 Khóm II Thị trấn Vũng Liêm, TP Vĩnh Long

Điện thoại: 0909 28 22 88

Fanpage: https://www.facebook.com/studiongocanh.vungliem

Studio chụp ảnh cưới đẹp Vĩnh Long

Chúng tôi hi vọng sau khi mọi người tham khảo các địa chỉ trên sẽ chọn được cho mình địa chỉ ưng ý nhất để liên hệ đặt lịch chụp. Nếu cần bổ sung thêm studio nào khác có dịch vụ chuyên nghiệp hãy góp ý cho chúng tôi.

Hiện nay, Linh Nga đang là địa chỉ tham khảo váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn để tham khảo, nếu cần tư vấn hoặc xem mẫu hãy liên hệ hotline cho chúng tôi.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/anh-cuoi-vl-a12201.html