Nâng mũi có được cúi đầu không? là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Bài viết dưới đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp mọi người làm rõ về vấn đề trên.

Nâng mũi có được cúi đầu không

Hậu phẫu thuật, mũi có thể thể xuất hiện tình trạng chảy dịch và form mũi chưa thực sự ổn định. Cho nên, sau khi nâng mũi mọi người không nên cúi đầu và hạn chế nằm nghiêng để tiến trình hồi phục được diễn ra tốt nhất.

Ngoài ra, để đảm mũi được hồi phục nhanh chóng và lên form chuẩn nhất, mọi người nên tuân thủ những chỉ dặn của đội ngũ bác sĩ và hạn chế những điều không nên làm.

nâng mũi có được cúi đầu không

Các yếu tố tác động tới thời gian được cúi đầu sau khi nâng mũi

Các yếu tố tác động tới thời gian nâng mũi có được cúi đầu không mà mọi người cần hết sức lưu ý:

chất liệu sụn mũi

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi

Một số cách chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật giúp cho tiến trình hồi phục của mọi người được thúc đẩy nhanh chóng và đạt được hiệu quả lâu dài:

thực phẩm kiêng khem

Một số lưu ý trước và sau khi nâng mũi

Để có đạt được hiệu cao và lâu dài sau khi phẫu thuật nâng mũi, mọi người nên chú ý tới các vấn đề sau:

Trước khi nâng mũi

kiêng rượu bia

Sau khi nâng mũi

Trên đây là những chia sẻ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc về vấn đề nâng mũi có được cúi đầu không, mong rằng bài viết sẽ đem lại thật nhiều thông tin hữu ích cho mọi người. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, mọi người có thể liên hệ 1900.1920 hoặc đến Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn chuẩn xác nhất.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nang-mui-bao-lau-thi-duoc-cui-dau-a11846.html