Xem ngày và chọn người khai trương hợp tuổi

Chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương 2023 là một việc rất quan trọng đối với những người đang kinh doanh để cầu mong một năm mới làm ăn phát đạt. Trong bài viết hôm nay, Dịch Vụ Đồ Cúng Bình Dương chia sẻ đến bạn cách chọn tuổi mở hàng khai trương đầu năm 2023. Tham khảo ngay nhé!

Chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương
Chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương

Vì sao nên chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương?

Từ lâu người Việt ta nhất là các ông chủ doanh nghiệp, cửa hàng họ sẽ tìm cho mình người mở hàng. Mà người đó phải có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với tuổi của mình.

Bởi vị khách đầu tiên này chính là người quyết định đến công việc làm ăn buôn bán kinh doanh suốt trong năm đó. Nếu hợp sẽ mang lại nhiều may mắn hanh thông, ngược lại sẽ gặp nhiều bất lợi khó khăn.

Nếu bạn chọn được ngày tốt khai trương theo tuổi sẽ giúp cho mọi việc được hanh thông, suông sẻ cộng với “ thiên thời địa lợi nhân hòa” thì cửa hàng của bạn sẽ tạo được biết đến, gây ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng đầu tiên cũng như tạo được uy tín và thương hiệu cho chính cửa hàng.

Tuy nhiên việc xem ngày khai trương buôn bán, hay xem ngày mở hàng để tránh ngày xấu, ngày bất lợi như thế nào mới là đúng. Câu hỏi này được rất nhiều người kinh doanh quan tâm.

Vì thế trong bài viết này Dịch vụ Đồ Cúng Bình Dương tổng hợp kiến thức để giúp cho quý độc giả hiểu hơn về cách chọn ngày làm lễ cúng khai trương hợp tuổi làm ăn.

>>> Xem ngay: Cúng khai trương gà trống hay gà mái

Lưu ý khi chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương

Xem ngày khai trương cũng như chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương là vô cùng quan trọng. Bởi việc gia chủ có thể có người hợp mệnh, hợp tuổi với bản thân mình sẽ mang lại nhiều điều suôn sẻ. Công việc làm ăn ngày càng hanh thông, may mắn lộc tài đầy nhà.

Lưu ý khi chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương
Lưu ý khi chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương

Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có thể biết cách chọn ngày đẹp tốt khai trương và xem tuổi mở hàng khai trương may mắn. Để có thể xem được người hợp tuổi mở hàng khai trương gia chủ cần dựa vào một số tiêu chí như sau:

Chọn người có tuổi hợp

Gia chủ nên chọn người có tuổi Tam hợp, Lục hợp với tuổi của mình. Hoặc ít nhất cũng phải là người có tuổi không hợp không khắc bình hòa. Phải mời người có Thiên can, Địa chi, mệnh tương sinh với mình. Nhằm tăng cường khí vận và sự may mắn. Đặc biệt nên nhớ tránh chọn người có tuổi Lục hai, Lục xung hay tương hình với mình.

Để không gặp những điều khó khăn bất lợi cho công việc của mình. Quý vị nên chọn người lục hợp hoặc tam hợp với tuổi của mình. Hoặc ít nhất là bình hòa. Tránh người có tuổi lục xung, lục hại, tương hình với mình

Người được chọn phải tốt vía

Ngoài yếu tố chọn người mở hàng hợp tuổi thì người được chọn cũng phải là người tốt vía. Mang tính cách vui vẻ, hiền lành, đức độ, gia đình không có tang, v.v. Đồng thời khi đến mua không nên ở lại quá lâu chỉ trao đổi trong vòng khoảng từ 5 đến 10 phút. Nhằm giúp cho công việc buôn bán trong năm đó được hanh thông thuận lợi.

Ngoài ra gia chủ cần xem những kiêng kỵ khi lần đầu mở hàng. Nhằm tránh đi những điều không may. Kính chúc mọi người có buổi khai trương thuận lợi, đại cát đại lợi, buôn may bán đắt.

>>Có thể bạn quan tâm: Mâm cúng khai trương đầu năm cửa hàng, công ty

Tuổi mở hàng khai trương đầu năm 2023

Các tuổi tốt nhất để mở hàng hoặc khai trương đầu năm Quý Mão 2023 bao gồm các tuổi sau: Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý.

Trên đây là cách chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương đầu năm 2023 hợp cho cả năm buôn may bán đắt mà Dịch Vụ Đồ Cúng Bình Dương muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé Dịch Vụ Đồ Cúng Bình Dương để cập nhật nhiều thông tin hữu ích và đặt mâm cúng trọn gói bạn nhé!

Liên hệ thông qua: 0377 439 394 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/dcvbinhduong

Tham khảo: Văn khấn khai trương đầu năm

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/chon-nguoi-hop-tuoi-mo-hang-khai-truong-2023-a11818.html