Nốt ruồi ở mũi có ảnh hưởng đến vận mệnh? Ý nghĩa trong tướng học

Bạn đang có một nốt ruồi ở mũi, bạn nghe đồn thổi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và chưa biết ảnh hưởng đó là tốt hay xấu. Ngoài ra, trong tướng số, nốt ruồi xuất hiện mũi nam giới và nữ giới cũng phản ánh nhiều điều thú vị. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của SeoulCenter để được giải đáp chi tiết và chuẩn xác về những thắc mắc này nhé.

Nốt ruồi ở mũi là tốt hay xấu, liệu nó có ảnh hưởng gì đến phong thủy của bản thân hay không?

Khái niệm tổng quan về nốt ruồi ở mũi

Nốt ruồi thường xuất hiện ở nhiều bộ phận trên cơ thể chúng ta như ở mũi, cánh tay, má, chân, đùi,… Đặc điểm nhận dạng của nốt ruồi thường có hình tròn, nốt nhỏ, sậm màu, xuất hiện đơn lẻ hoặc tạo thành một cụm. Hiện tượng này xuất phát từ các tế bào hắc tố xuất hiện và bắt đầu lan rộng trên da. Có 3 loại nốt ruồi phổ biến với màu sắc và đặc điểm như dưới đây.

Nốt ruồi son

Nốt ruồi son thường có kích cỡ nhỏ, hình thành do tập hợp nhiều vi mạch máu nằm dưới da. Nguyên nhân xuất hiện nốt ruồi son ở mũi có thể đến từ dấu hiệu tuổi tác, lão hoá hoặc do tiếp xúc với một số hoá chất độc hại.

Nốt ruồi son dự báo những điều may mắn, tốt đẹp
Nốt ruồi son dự báo những điều may mắn, tốt đẹp

Nốt ruồi son có thể phẳng hoặc nổi lên bề mặt da tuỳ vào cấu tạo. Nhìn chung, nốt ruồi son không gây ngứa ngáy, khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sinh hoạt. Về mặt phong thuỷ, nốt ruồi son cũng mang đến nhiều điều may mắn, tốt đẹp cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi màu cà phê hoặc nốt ruồi đen

Nốt ruồi cà phê hoặc màu đen khá phổ biến, hầu hết ai cũng từng bắt gặp nốt ruồi màu này. Nốt ruồi có thể thay đổi về kích thước, xuất hiện và biến mất sau một khoảng thời gian. Nguyên nhân chủ yếu khiến nốt ruồi đen xuất hiện là do tác động của ánh nắng mặt trời hoặc thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Nốt ruồi đen xuất hiện ở từng vị trí sẽ thể hiện thông điệp khác nhau

Nốt ruồi cà phê được xem là nốt ruồi phong thủy bởi mọc ở vị trí nào cũng mang ý nghĩa nhất định trong phong thuỷ. Đặc biệt mụn ruồi ở mũi, thường phản ánh về công danh, sự nghiệp, tình duyên. Do đó, cần nắm được ý nghĩa nốt ruồi ở các vị trí của mũi để nắm được vận may, tiền tài.

Tạo nốt ruồi đẹp tự nhiên hợp phong thủy chỉ sau 60 phút

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/not-ruoi-o-mui-nu-a11645.html