Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Với mức giá lên tới 1,83 tỷ đồng, Ninja H2 R là mẫu xe đắt nhất của Kawasaki tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Kawasaki Ninja H2R còn thu hút sự chú ý đặc biệt bởi đây được xem là mẫu mô tô mạnh nhất bán chính hãng ở nước ta tính đến thời điểm hiện tại.

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Ra mắt lần đầu vào tháng 10/2014, Kawasaki Ninja H2 R là phiên bản dành cho đường đua của Ninja H2. Mẫu xe này hoàn toàn không có đèn pha và gương chiếu hậu nên không được cấp phép lưu thông ở Việt Nam. Việc loại bỏ những chi tiết này giúp xe giảm khối lượng và tăng hiệu quả khí động học. Vị trí đèn pha trở thành hốc gió mở rộng trong khi gương chiếu hậu được thay thế bằng một cặp cánh gió.

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Chiếc Kawasaki Ninja H2 R trong bài sở hữu màu sơn bạc tráng gương có thể tự phục hồi kết hợp bộ khung mắt cáo màu xanh nổi bật. Nhằm tối ưu hóa trọng lượng, xe có khá nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như cánh gió dưới yếm, khung phụ trước và ốp yếm trước.

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

“Dàn chân” của H2 R chia sẻ khá nhiều từ đàn em H2 với hàng loạt “đồ hiệu” như giảm xóc trước KYB, giảm xóc sau Ohlins TTX36, kẹp phanh Brembo Stylema Monobloc và đĩa phanh Brembo.

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Đồng hồ lái của xe là loại analog kết hợp màn hình kỹ thuật số. Chiếc màn hình có kích thước khá nhỏ này là nơi để điều chỉnh các công nghệ hỗ trợ như quickshift 2 chiều, kiểm soát lực kéo, kiểm soát lực phanh động cơ, kiểm soát tăng tốc… Tay lái có trợ lực điện mang thương hiệu Ohlins.

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Ninja H2 R là khối động cơ siêu nạp, 4 xy-lanh, dung tích 998 cc cho ra công suất 310 mã lực tại 14.000 vòng/phút với mô-men xoắn 164 Nm tại 12.500 vòng/phút. Khối động cơ này giúp H2R vượt qua nhiều đối thủ như Ducati Superleggera V4 (224 mã lực) hay BMW M 1000 RR (205 mã lực).

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Kawasaki Ninja H2 R giá gần 2 tỷ đồng về Việt Nam: Phiên bản đường đua không kính hậu và đèn pha

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-h2r-a11577.html