Gò má thấp có ảnh hưởng vận mệnh không? Làm sao khắc phục thấp gò má

Gò má thấp có ảnh hưởng đến vận mệnh không? Làm sao khắc phục

Thế nào là gò má thấp?

Má được coi là bộ phận quan trọng trong việc định hình và nâng đỡ khuôn mặt. Sở hữu đôi gò má phù hợp sẽ giúp gương mặt hài hòa, thanh thoát. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu gò má đẹp, thực tế không ít người sở hữu gò má thấp, lõm xuống trông kém sắc. Nhiều người tìm cách làm gò má bớt cao thì cũng có người tìm cách nâng gò má.

Nhìn chung, gò má cao hay thấp được đo bằng mức độ nhô ra của phần xương bên dưới hốc mắt. Người được coi là gò má thấp khi cấu trúc khuôn mặt có gò má hóp vào, thấp hơn chiều rộng của trán. Biểu hiện này rõ ràng nhất khi nói hoặc cười.

Thế nào là gò má thấp

Nguyên nhân gò má cao và thấp phần lớn là do yếu tố di truyền và bẩm sinh. Một số ít do chấn thương hoặc tai nạn tác động đến cấu trúc xương mặt khiến gò má hếch lên hoặc hụp xuống.

Nhìn chung, gò má thấp hay cao đều có ảnh hưởng ít nhiều đến nét mặt chuẩn mực. Vì trên thực tế, gò má thấp sẽ khiến khuôn mặt lồi lõm, mất cân đối và mất thẩm mỹ.

Vận mệnh cá nhân sở hữu gò má thấp

Đánh giá con người qua gò má đôi khi cũng phản ánh phần nào chính xác về tính cách, tài vận và vận mệnh của họ. Người xưa thường quan niệm phụ nữ có gò má cao là tướng sát phu, hung dữ. Vì vậy, người có gò má thấp không tránh khỏi sự đánh giá về tướng số, số mệnh.

Xem tướng gò má thấp ở nam giới

Theo tử vi dân gian truyền thống, đàn ông có gò má thấp, hóp thường có số mệnh như sau:

Nhân cách

Đàn ông có gò má thấp thường sống nội tâm, ít nói. Họ thường suy nghĩ và hành động một cách phiến diện, không rõ ràng.

Thế nào là gò má thấp?

Về danh - sự nghiệp

Cũng giống như tính cách, sự nghiệp của đàn ông có gò má thấp thường hoạt động ở hậu trường. Họ không có khả năng ứng biến cũng như quản lý người khác. Ngoài ra, nhiều trường hợp má hóp thường hay chống đối ý kiến của cấp trên hay lôi kéo, nói xấu đồng nghiệp, gây mất đoàn kết trong tập thể.

Về hôn nhân - gia đình

Đàn ông có gò má thấp thường đa mưu túc trí, cũng như giấu kín chính kiến. Mặc dù, họ có thể làm cho gia đình sung túc hơn, nhưng sự giàu có không thể kéo dài.

Xem thêm: Tiêm hạ gò má là gì? Tiêm tinh chất thư giãn cơ hạ gò má hay không?

Gò má thấp ở nữ giới

Phụ nữ có gò má thấp còn gặp bất lợi về cả nhan sắc lẫn hình thể.

Nhân cách

Do các đường nét trên khuôn mặt có vết lõm nên phụ nữ có dấu hiệu này thường suy nghĩ tiêu cực, hay đa sầu đa cảm. Cùng với đó, cách cư xử của họ với mọi người cũng không tốt nên thường cảm thấy cô đơn.

Gò má thấp ở nữ giới

Về danh - sự nghiệp

Phụ nữ có gò má thấp lõm thường là người thiếu chủ động, sống thụ động hơn. Họ thường bỏ dở công việc giữa chừng.

Ngoài ra, nhiều phụ nữ có đường nét gò má này còn bị người khác lợi dụng nhằm mục đích thăng tiến. Tuy nhiên, uy quyền của họ cũng không cao nên đôi khi làm giảm đi sự tự tin cũng như giao tiếp xã hội.

Về hôn nhân - gia đình

Cuộc sống gia đình của những tướng có gò má này không được đánh giá cao. Hôn nhân - gia đình thường lắm gian truân, trắc trở và khó được yên ổn. Có thể thấy, gò má thấp không mang lại nhiều may mắn về số mệnh cũng như thẩm mỹ. Vì vậy, vượt qua để thay đổi “vận mệnh” là điều cần thiết.

Vì sao nên thực hiện nâng gò má?

Gò má đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ của tổng thể cấu trúc khuôn mặt. Tuy nhiên, những người không may mắn sinh ra đã sở hữu đôi gò má thấp không cân đối, thấp hóp,… khiến khuôn mặt hốc hác và già hơn so với tuổi.

Nhiều người áp dụng cách nâng gò má tại nhà bằng phương pháp tự nhiên như trang điểm, tập thể dục,… Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời, không mang lại hiệu quả lâu dài.

Vì sao nên thực hiện nâng gò má?

Bên cạnh đó, những cách nâng gò má tự nhiên tại nhà cũng tiềm ẩn những rủi ro như: đẩy nhanh quá trình lão hóa da, kích ứng da,.... Vì vậy, phẫu thuật nâng gò má chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện tình trạng này. Nhận được kết quả nhanh chóng và lâu dài.

Phẫu thuật hạ gò má được chỉ định cho các trường hợp như:

Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng gò má đẹp tại La Ratio

Phẫu thuật hạ gò má giúp chị em sở hữu ngay gương mặt đạt “tỷ lệ vàng”, gò má cân đối chỉ sau 1 lần thực hiện. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế,… viện thẩm mỹ La Ratio sẽ mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Vì sao nên thực hiện nâng gò má?

Nâng gò má tại La Ratio là giải pháp khắc phục nhược điểm gò má thấp, giúp gương mặt trẻ hóa, cân đối hơn. Kỹ thuật nâng gò má thấp tại La Ratio sử dụng công nghệ chuyên biệt với độ chính xác cao, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Kết quả được kiểm chứng trên số lượng lớn khách hàng.

Chất liệu độn gò má được lựa chọn tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng của khách hàng. Chất liệu độn 100% nhập khẩu uy tín, được cấp phép sử dụng và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.

Kết hợp với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp,… đảm bảo sẽ nỗ lực hết mình để giúp khách hàng có được kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Có rất nhiều quan điểm và ý kiến về gò má thấp. Những quan điểm này tuy không rõ ràng như nhận định về gò má cao nhưng nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của người sở hữu. Nếu bạn còn nghi ngờ về khuôn mặt mất cân đối của mình, hãy đến các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn cách khắc phục an toàn, phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu hay đến 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/go-ma-thap-a11468.html