2 Cách làm hàu nướng phô mai thơm ngon, cực đơn giản

Hàu nướng phô mai là một món ăn ngon và bổ dưỡng, được nhiều người vô cùng yêu thích. Chủ đề về cách làm hàu nướng phô mai giấy bạc mozzarella, phô mai con bò cười thơm ngon tại nhà là nội dung được rất nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng Sforum tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella đơn giản, thơm ngon

Hàu nướng phô mai Mozzarella là một món ăn cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Để nướng hàu ngon, sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết về cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella giấy bạc cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà cho cả gia đình.

Chuẩn bị nguyên liệu

Đối với cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu cơ bản sau đây:

Cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella
Nguyên liệu chuẩn bị để nướng hàu phô mai Mozarella

Các bước thực hiện

Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết, hãy bắt tay vào làm món ăn hấp dẫn này. Dưới đây là các bước chi tiết trong cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella với giấy bạc cực kỳ đơn giản mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Sơ chế hàu:

Cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella bước 1
Sơ chế sạch hàu trước khi nướng

Bước 2: Làm sốt phô mai

Một trong những vật liệu để làm được sốt chất lượng, không bị cháy đó chính là chảo chống chính. Do đó, nếu sản phẩm chảo đang sử dụng đã bong lớp chống dính thì có thể tham khảo và trang bị ngay sản phẩm mới.

Cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella bước 2

Bước 3: Cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella giấy bạc:

Cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella bước 3
Hoàn thành món hàu nướng phô mai Mozzarella

Cách làm hàu nướng phô mai con bò cười cực dễ dàng

Tương tự với phô mai Mozzarella, cách làm hàu nướng phô mai con bò cười cũng rất đơn giản. Hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết cách làm dưới đây để có được một món ăn cực kỳ thơm ngon thưởng thức cùng gia đình. Hãy làm theo từng bước cùng Sforum nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu

Với những nguyên liệu cơ bản, dễ tìm dưới đây, bạn có thể thực hiện được cách làm hàu nướng phô mai con bò cười cực kỳ thơm ngon:

Cách làm hàu nướng phô mai con bò cười
Nguyên liệu cần chuẩn bị để nướng hàu phô mai

Các bước thực hiện chi tiết

Chỉ với vài bước làm đơn giản, bạn đã có được món hàu nướng phô mai cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn chiêu đãi gia đình và bạn bè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm hàu nướng phô mai con bò cười cho bạn tham khảo.

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cách làm hàu nướng phô mai con bò cười bước 1

Bước 2: Chuẩn bị sốt phô mai

Lưu ý: Đối với cách làm hàu nướng phô mai con bò cười, để sốt có kết cấu mịn màng, bạn có thể sử dụng rây để lọc qua một lần. Nếu sốt phô mai quá lỏng, bạn có thể đun nấu trên bếp trong vài phút để hỗn hợp sệt lại.

Cách làm hàu nướng phô mai con bò cười bước 2

Bước 3: Cách làm hàu nướng phô mai con bò cười nhanh chóng, thuận tiện ngay tại nhà

Cách làm hàu nướng phô mai con bò cười bước 3
Hoàn thành món hàu nướng phô mai con bò cười

Khi đã hoàn thành, bạn sẽ có món hàu nướng phô mai với màu vàng ươm hấp dẫn. Thịt hàu sẽ mềm mại và ngon, hòa quyện với nước sốt phô mai tan chảy.

Lưu ý về cách làm hàu nướng phô mai

Đối với cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella giấy bạc hay phô mai con bò cười, bạn cũng cần chú ý một số điều sau để có được món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhất:

Lưu ý về cách làm hàu nướng phô mai
Một số lưu ý cần thiết khi làm hàu nướng phô mai

Vậy là bài viết trên đây đã giới thiệu đến mọi người cách làm hàu nướng phô mai Mozzarella giấy bạc, phô mai con bò cười cực kỳ đơn giản, dễ làm. Hy vọng đã giúp cho mọi người biết cách làm để chiêu đãi cho người thân trong gia đình. Chúc mọi người thưởng thức thật ngon miệng nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Gia dụng

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/hau-nuong-pho-mai-a10247.html