Hướng dẫn cách hủy đăng ký Internet Banking

Tìm hiểu về về Internet Banking

Dịch vụ Internet Banking mang lại nhiều tiện ích giúp khách hàng quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch thuận tiện hơn. Khách hàng có thể chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, các dịch vụ tài chính, nạp tiền, nộp thuế... mọi lúc mọi nơi thông qua thông qua Internet Banking bằng các thiết bị được kết nối internet.

Tuy nhiên cũng có các trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa và muốn hủy đăng ký Internet Banking bởi các lý do sau:

Dịch vụ Internet Banking

Cách hủy Internet Banking khá đơn giản nếu khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Internet Banking

Khi không có nhu cầu tiếp tục Internet Banking bạn có thể hủy dịch vụ để không mất phí duy trì cũng như đảm bảo an toàn khi không ai có thể lợi dụng Internet Banking truy cập trên các thiết bị truy cập thông minh lấy cắp thông tin và sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn.

Hủy đăng ký Internet Banking khá đơn giản tương tự như khi đăng ký sử dụng, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng bạn sử dụng dịch vụ. Bạn nêu yêu cầu hủy dịch vụ Internet Banking với nhân viên của ngân hàng để nhận hỗ trợ.

Hãy lưu ý về giờ làm việc của ngân hàng để đến đúng giờ giao dịch để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Lưu ý khi hủy dịch vụ Internet Banking

Hủy dịch vụ Internet Banking có mất phí không?

Tương tự như khi đăng ký dịch vụ Internet Banking, hầu hết các ngân hàng hiện nay đều không thu phí khách hàng hủy dịch vụ. Các thao tác hủy dịch vụ tại quầy giao dịch hoặc qua online đều vô cùng nhanh gọn.

Hủy Internet Banking rồi có đăng ký lại được không?

Khi có nhu cầu sử dụng lại dịch vụ bạn có thể tiếp tục đăng ký Internet Banking dù trước đó đã hủy. Tuy nhiên để tránh trường hợp hủy rồi phải đi đăng ký lại, trước khi quyết định hủy Internet Banking bạn cần cân nhắc kỹ.

Nhìn chung, Internet Banking của các ngân hàng mang lại nhiều ích và tính năng tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp nữa có thể thực hiện hủy dịch vụ dễ dàng để giúp tiết kiệm khoản phí duy trì hàng tháng.

Hy vọng với các thông tin trên bạn đã biết cách hủy dịch vụ Internet Banking. Nếu bạn có thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ TheBank để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn miễn phí:

Đăng ký ngay

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-huy-internet-banking-a10235.html