25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023

Tóc mái bay đã trở thành nguồn cảm hứng không ngừng cho phái đẹp, đưa đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, và trẻ trung. Thậm chí, tóc mái bay còn là lựa chọn tuyệt vời cho tóc cô dâu trong những dịp quan trọng. Hãy khám phá ngay25 kiểu tóc mái bayđỉnh cao, hợp mọi khuôn mặt và đang làm mưa làm gió trong thế giới làm đẹp năm 2023!

Xem thêm:

Tìm Hiểu Thêm Về Kiểu Tóc Mái Bay!

Tóc mái bay - Sự Tự Tin Tự Nhiên Từ Hàn Quốc

Kiểu tóc mái bay tự nhiên là sự kết hợp tuyệt vời cho những khuôn mặt tròn. Nó không chỉ giúp che đi những khuyết điểm mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách. Mặc dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng vẻ quyến rũ của tóc mái bay vẫn không ngừng khiến phái đẹp mê mẩn.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc mái bay - Sự Hoàn Hảo Cho Gương Mặt Tròn (Nguồn: Internet)

Ưu và Nhược Điểm Đặc Trưng Của Tóc Mái Bay

Ưu Điểm: Kiểu tóc mái bay không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn làm nổi bật đường nét đẹp tự nhiên. Thích hợp với nhiều dạng khuôn mặt, kiểu tóc này linh hoạt trong việc tạo hình theo nhiều phong cách khác nhau, mang lại vẻ trẻ trung và năng động, đồng thời tôn lên vẻ nữ tính. Kết hợp với tóc mai, kiểu tóc trở nên hài hòa và thu hút.

Nhược Điểm: Nếu không lựa chọn kiểu tóc mái bay phù hợp, có thể làm mất đi sự cân đối của khuôn mặt. Đây không phải là lựa chọn phù hợp cho tóc mỏng và đòi hỏi sự chăm sóc và tỉa tóc đều đặn.

Tóc Mái Bay Phù Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

Với cuộc sống ngày càng bận rộn, kiểu tóc mái bay là sự lựa chọn tối giản nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và tinh tế. Phù hợp với đa dạng khuôn mặt, kiểu tóc này truly là một giải pháp thời trang quốc dân.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Khuôn mặt nào hợp với kiểu tóc này? (Nguồn Internet)

Top 25 Kiểu Tóc Mái Bay Hot Nhất 2023 Giúp Nàng Tự Tin Mọi Lúc

1. Mái Bay Phong Cách Hàn Quốc

Tóc mái bay phong cách Hàn Quốc thích hợp cho mọi hoạt động, từ học tập đến giải trí, thậm chí là công việc văn phòng. Kiểu tóc này có khả năng tạo lợi thế 'hack tuổi' đặc biệt cho mọi khuôn mặt, giúp nàng trông dịu dàng, thanh lịch và tươi tắn.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc có khả năng 'hack tuổi' thần thánh (Nguồn Internet)

2. Mái Bay Layer Dáng Dài

Tóc Layer là điểm nhấn bí mật của nhiều cô gái, mang lại vẻ ngoại hình năng động, trẻ trung và cá tính. Sự kết hợp tinh tế giữa tóc layer dáng dài và mái bay tạo nên vẻ sang trọng, thu hút, cũng như làm cho các đường nét trên gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Cá Tính, Xu Hướng 2023

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc mang đến vẻ sang trọng, thu hút (Nguồn Internet)

3. Mái Bay Layer Dáng Ngắn

Chỉ cần một biến tấu nhỏ với tóc mái bay layer dáng ngắn, cô gái bình thường cũng có thể biến hóa thành một idol thời thượng, sành điệu và đầy phong cách.

Xem thêm: Bộ sưu tập 50 kiểu tóc mái layer trẻ trung và phổ biến nhất hiện nay

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023 Phong cách với tóc mái layer dáng ngắn (Nguồn Internet)

4. Tóc mái bay buộc cao

Kiểu tóc đơn giản nhưng thu hút nhất, phần mái được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với tóc đuôi ngựa buộc cao mang đến vẻ thanh lịch, chỉn chu, và thanh tú cho phái nữ.

Xem thêm: Bộ sưu tập 20+ cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Elegant với tóc buộc cao (Nguồn Internet)

5. Tóc mái bay dài uốn xoăn cho khuôn mặt tròn

Muốn tóccó độ phồng, bồng bềnh, thử ngaytóc uốn xoăn gợn sóng! Khuôn mặt tròn của bạn sẽ thon gọn hơn với phong cách này. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cũng là lựa chọn tốt cho phong cách dịu dàng và cá tính.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Style tóc cho gương mặt tròn (Nguồn Internet)

6. Kiểu tóc mái bay dành cho khuôn mặt tròn

Gương mặt tròn thường mang đến vẻ phúc hậu. Tuy nhiên, nhiều cô gái có thể tự ti vì gương mặt này khó kìm chế với một số kiểu tóc. Kiểu tóc này ra đời nhằm giúp khắc phục sự thiếu tự tin của các bạn. Hãy thử ngay để trải nghiệm sự khác biệt của chính mình!

Xem thêm: Bộ sưu tập 30 kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn đẹp, trẻ trung, HOT nhất 2023

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc giúp các cô gái với khuôn mặt tròn không còn tự ti về bản thân nữa (Nguồn Internet)

7. Tóc mái bay phân chia 7/3

Là kiểu tóc dễ tạo kiểu và dễ chăm sóc, tóc mái bay phân chia 7/3 mang lại vẻ đẹp tinh tế và khí chất cho phụ nữ.

Xem thêm: Dầu Gội Clear Trị Gàu, Mát Lạnh, Thơm Lâu Giá Tốt 2023

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Tóc mái được chia 7/3 để tạo vẻ cá tính cho cô nàng (Nguồn Internet)

8. Tóc mái bay dáng ngắn

Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng không tự tin về gương mặt của mình. Kiểu tóc thần thánh này giúp che đi khuyết điểm và làm sáng khuôn mặt của nàng. Việc kết hợp thêm các màu nhuộm thời trang càng làm nổi bật nhan sắc nàng hơn.

Xem thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Weilaiya Chính Hãng, Giá Ưu Đãi

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc mang đến cho các nàng vẻ trẻ trung và năng động hơn (Nguồn Internet)

Để sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hãy khám phá ngay các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chính hãng tại Mytour.vn:

9. Tóc mái bay dáng dài

Tóc mái bay dáng dài ngược lại, tạo sự hài hòa cho gương mặt và khiến vẻ ngoài của bạn lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Nguyên Xuân Chính Hãng Giá Ưu Đãi

Với kiểu tóc này, các nàng sẽ trông dịu dàng và nhẹ nhàng hơn, tạo ấn tượng cuốn hút (Nguồn Internet)

10. Tóc mái bay để thẳng

Nếu bạn muốn giữ phong cách truyền thống với dấu ấn riêng, kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo. Tóc dài suôn mượt tạo nên vẻ dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn rất cá tính. Khi kết hợp với mái bay, đây là điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt của các cô gái.

Xem thêm: Dầu Gội TRESemmé Mềm Mượt, Óng Ả Chính Hãng, Giá Tốt

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Trọn nàng sẽ rất cá tính trong kiểu tóc này, tạo nên vẻ độc đáo và quyến rũ (Nguồn Internet)

11. Tóc mái bay tỉa thưa

Tóc mái bay tỉa thưa tạo điểm nhấn ấn tượng, làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào và đầy năng lượng cho phái đẹp.

Xem thêm: 40 Kiểu tóc mái ngố nữ đẹp vô cùng dễ thương cho nàng

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Một kiểu tóc giúp nàng trông phong cách và như gái Hàn khi để mái bay (Nguồn Internet)

12. Tóc uốn dài kết hợp với mái bay

Kiểu tóc phù hợp với đa dạng đối tượng từ học sinh đến quý cô. Tạo ấn tượng với vẻ thanh thoát, tri thức và sự chững chạc của phụ nữ.

Xem thêm: Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair Chính Hãng, An Toàn, Giá Tốt

13. Tóc mái bay dài uốn xoăn nhẹ nhàng

Cô gái nào chọn kiểu tóc này sẽ toát lên vẻ tươi tắn và trẻ trung, giúp trông trẻ hơn so với tuổi thật nhiều lần.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cho bạn vẻ ngoài của một tiểu thư (Nguồn Internet)

14. Kiểu tóc mái bay Triệu Lộ Tư

Kiểu tóc này đang là xu hướng mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp với chị em có khuôn mặt dài và tròn. Tóc mái này không chỉ dễ chăm sóc mà còn là điểm đặc biệt khiến bạn thêm phần quyến rũ khi xuống phố.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Tóc mái bay Triệu Lộ Tư đang rất HOT (Nguồn Internet)

15. Tóc mái bay layer ngắn cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc này được các chuyên gia tóc khuyến khích cho các cô nàng có khuôn mặt dài. Nó không chỉ tạo ra nét quyến rũ, duyên dáng mà còn làm tôn lên vẻ năng động, giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tinh tế.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Tóc mái bay layer ngắn cho khuôn mặt dài (Nguồn Internet)

16. Tóc bob kết hợp với mái bay

Những kiểu tóc ngắn như tóc bob phối hợp với mái bay là sự chọn lựa thông minh, giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc mà vẫn giữ được vẻ quyến rũ.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kết hợp tóc bob với kiểu mái bay sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới lạ và thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn Internet)

17. Kiểu tóc mái bay uốn xoăn sóng lơi

Tóc layer sóng lơi kết hợp với mái bay tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh cho mái tóc. Điều này không chỉ làm cho khuôn mặt trở nên cân đối mà còn tăng thêm vẻ dịu dàng, hiền dịu cho phái đẹp.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc với làn sóng xoăn nhẹ, tạo nên vẻ ngọt ngào và quyến rũ (Nguồn Internet)

Đừng quên sử dụng dầu gội đầu khô để giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh và giữ nếp!

18. Kiểu tóc mái bay kết hợp với mái thưa

Kiểu tóc độc đáo, sáng tạo này đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em nhờ khả năng tôn lên vẻ trẻ trung, quyến rũ và ngọt ngào.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc mang đến vẻ trẻ trung và sôi động (Nguồn Internet)

19. Tóc mái bay cho khuôn mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt vuông góc, hãy thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc mái bay. Hứa hẹn sẽ giúp che đi những đường nét cứng cáp một cách tinh tế trên gương mặt của bạn.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc thông minh giúp làm mềm góc cạnh cho khuôn mặt vuông (Nguồn Internet)

20. Tóc mái bay theo phong cách Pháp

Nước Pháp luôn là điểm đến của thế giới thời trang và làm đẹp. Kiểu tóc này là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ diễm kiều và sành điệu, hứa hẹn mang đến cho các quý cô phong cách thời thượng và quyến rũ.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023 Phong cách thời thượng theo kiểu Pháp (Nguồn Internet)

21. Tóc mái bay với mullet layer

Mullet layer không chỉ là kiểu tóc mà còn là biểu tượng của sự cá tính và năng động. Khi hòa quyện cùng mái bay, kiểu tóc này tạo nên sự cân bằng hoàn hảo, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ấn tượng. Cắt tóc mullet nữ kết hợp với mái bay là lựa chọn độc đáo, phá cách, làm nổi bật điểm sáng của khuôn mặt.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Phong cách cá tính, năng động với kiểu tóc này (Nguồn Internet)

22. Kiểu tóc mái bay chia ngôi giữa 50/50

Kiểu tóc này mang đến phom dáng tối giản, lịch sự và nhẹ nhàng cho những cô nàng thích sự thuận tiện mà vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Phong cách tóc phù hợp với những cô nàng thích sự đơn giản và không muốn mất quá nhiều thời gian chăm sóc (Nguồn Internet)

23. Tóc mái bay dành cho học sinh, sinh viên

Tóc mái bay làm nổi bật vẻ xinh xắn, đáng yêu và tạo nên vẻ hiền lành cho các bạn học sinh, sinh viên độ tuổi đôi mươi.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc dành cho học sinh, sinh viên (Nguồn Internet)

24. Tóc mái bay cho nàng trán cao

Kiểu tóc này sẽ giúp các cô gái giải quyết vấn đề của trán cao một cách linh hoạt và hoàn hảo. Nàng có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc, từ dài đến ngắn, và sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho bản thân.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc tinh tế che đi vùng trán cao, mang lại sự tự tin cho các cô nàng (Nguồn Internet)

25. Tóc mái bay ngắn ngang vai

Độ dài tóc ngắn ngang vai vừa phải kết hợp với mái bay tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ, ngây thơ, đồng thời pha lẫn sự tinh nghịch và cá tính.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc này hứa hẹn mang lại vẻ ngoài cá tính và hiện đại cho các cô gái (Nguồn Internet)

Những điều cần lưu ý khi cắt tóc mái bay

Trước khi cắt kiểu tóc này, hãy chú ý đến những điều sau để đảm bảo tóc luôn mềm mại và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Cùng Mytour ghi chú những điều quan trọng nhé!

Chọn kiểu tóc phù hợp với dáng mặt của bạn

Kiểu tóc mái bay là một trong những lựa chọn phổ biến và ghi điểm trong lòng nhiều chị em phụ nữ. Với cách cắt tỉa gọn gàng, tóc mái bay phù hợp với đa dạng hình dáng khuôn mặt của người con gái Á Đông. Dù bạn có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa hay vuông vức, kiểu tóc này luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách kiểu tóc nên thử.

Đối với tóc mái bay, quan trọng nhất là duy trì độ dài tóc vượt qua chân mày để tạo độ phồng, bồng bềnh, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và giúp che đi một số khuyết điểm.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc phù hợp với đa dạng dáng mặt của người con gái Á Đông (Nguồn: Internet)

Phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Sử dụng lô để tạo kiểu cho tóc (Nguồn: Internet)

Lựa chọn màu tóc phù hợp

Để chọn màu tóc phù hợp, hãy xác định rõ tone da của bạn là nóng, lạnh, hay trung tính. Nếu chưa biết tone da, bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc xem các video hướng dẫn trên YouTube. Sau khi có thông tin cơ bản, bạn có thể chọn màu nhuộm ưng ý, tôn da và thể hiện cá tính riêng.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Kiểu tóc này nên kết hợp với màu tóc nào? (Nguồn: Internet)

Cách tự cắt tóc mái bay tại nhà

Mytour sẽ hướng dẫn cách tự cắt tóc mái bay tại nhà nhanh chóng cho những bạn bận rộn hoặc muốn tiết kiệm chi phí.

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như: lược, kéo, kẹp (hoặc chun).

Bước 2: Xác định lượng tóc bạn muốn cắt có độ dài/ ngắn, dày/ mỏng, rẽ ngôi như thế nào. Lấy ra phần tóc đó để phủ phía trước mặt, phần không sử dụng thì hãy cột gọn gàng ra sau.

Bước 3: Dùng kéo tỉa từ từ theo hướng xiên, xéo từ chân cho đến đuôi tóc. Hãy đảm bảo phần đuôi của mái dài hơn chân mày để tạo kiểu được độ phồng về sau. Lưu ý đưa kéo thật từ từ để tóc vào nếp, đừng quá mạnh tay để tránh lỡ tay “xén bớt” những phần tóc không mong muốn.

Bước 4: Vuốt hoặc chải gọn lại phần tóc vừa cắt để những phần thừa đã cắt còn sót lại rơi xuống và tiếp tục tỉa thêm vài lần cho tới khi ưng ý và thấy đẹp mắt.

Bước 5: Sử dụng lô tóc, máy sấy hoặc uốn nóng để tạo độ cong và phồng cho phần tóc mái vừa cắt.

Với những bước đơn giản này, nàng đã dễ dàng sở hữu ngay kiểu mái bay trendy ngay tại nhà rồi.

25 Kiểu Tóc Mái Bay - Duyên Dáng và Phong Cách Cho Nữ Giới 2023Hướng dẫn cách tự cắt kiểu tóc này tại nhà (Nguồn: Internet)

Trên đây là bài viết mà Mytourđề xuất cho bạn về kiểu tóc mái bay vô cùng thịnh hành những năm trở lại đây. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp các nàng có thêm lựa chọn và không còn phải lăn tăn về việc chọn tóc để diện trong dịp Tết nữa.

Đừng quên kiểm tra những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu như Dầu gội Biotin Collagen Trắng, dầu gội Snowclear tạiMytour.vn ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những ưu đãi đặc biệt nhất cho tóc của bạn nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/kieu-toc-mai-bay-nu-a3724.html