TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 – Mytour Tìm Hiểu

Sài Gòn là điểm hẹn của nền văn hoá và ẩm thực đa dạng. Mỗi quận mang đến những trải nghiệm khác nhau, và đối với người yêu ẩm thực, TOP quán lẩu quận 1 do Mytour gợi ý sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

1. The Mix House - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ lẩu bò

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Hình ảnh: The Mix House - Đặc sản Đường Phố & Lẩu Nồng

The Mix House nổi tiếng là điểm ẩm thực đa dạng với nhiều món ngon. Tại đây, bạn có thể thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng, trưa no nê và tối ấm cúng. Quán đặt tại một con ngõ nhỏ của quận 1, với không gian nhỏ xinh. Thiết kế theo phong cách dân dã, mộc mạc với nội thất chủ yếu là gỗ. Quán có cả khu vực ăn ngoại ô thoáng đãng, bên trong rộng rãi được trang trí bằng những bức tranh tường độc đáo.

Về thực đơn của quán lẩu quận 1, bạn không thể bỏ qua như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò mắm ruốc, lẩu Shabu Shabu, lẩu cá thuyền chài và lẩu xí quách bò viên. Mỗi loại lẩu mang đặc trưng hương vị riêng. Thịt tươi ngon, chất lượng và nhiều loại rau tươi được nhập khẩu hàng ngày.

Ngoài ra, quán là điểm hội tụ của nhiều hương vị từ Á đến Âu. Như cá kho tương, bánh ướt, nem nướng,… từ ẩm thực đặc sắc của Việt Nam. Hoặc tôm chiên Tempura, trứng cuộn cua từ Nhật Bản và mỳ tương đen Hàn Quốc. Rất nhiều món từ khắp nơi đang chờ bạn khám phá đó!

2. Sankala Tapinlu - quán lẩu quận 1 giá rẻ

Sankala Tapinlu là quán lẩu Hồng Kông với giá cả sinh viên. Quán được thiết kế mang đậm vẻ đẹp đường phố của ẩm thực Hồng Kông, kết hợp nét truyền thống và một chút cá tính nổi loạn. Bên ngoài, quán sử dụng đèn màu sắc tạo điểm nhấn và tạo sự khác biệt.

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Ảnh: Tổng hợp

Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hai tông màu chủ đạo là xanh và đỏ. Bức tường xanh được trang trí bằng những bức tranh Hồng Kông và những chiếc đĩa nhạc sáng tạo. Quán sử dụng chủ yếu là bàn ghế gỗ đỏ, tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian ẩm thực.

Quán cung cấp lẩu hai ngăn, mang đến trải nghiệm hương vị đa dạng. Hiện tại, có hai loại nước lẩu hoàn toàn trái ngược nhau. Đó là nước lẩu gà dừa ngọt ngào kết hợp với lẩu Tom Yum Kung cay nồng và đậm đà. Phần thịt bò tươi ngon và ngọt được kèm theo.

Ngoài ra, quán còn cung cấp set hải sản đầy đủ từ mực, ngao, tôm hùm,… tươi ngon và thịt chắc. Set rau đa dạng và thường thay đổi theo mùa, nhưng bạn không cần lo lắng vì mọi loại rau đều phù hợp với cả hai loại nước lẩu. Quán cũng phục vụ các món ăn Hồng Kông như mỳ thịt heo hạt lựu, cơm trứng xá xíu,…

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Ảnh: Cát Tường

3. Haidilao Bitexco - quán lẩu Hong Kong quận 1

Haidilao là thương hiệu lẩu Hồng Kông nổi tiếng toàn cầu. Không chỉ chất lượng ẩm thực cao cấp, mà còn mang đến trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc. Haidilao Bitexco tọa lạc tại quận 1, không gian rộng rãi, sức chứa lớn với hơn trăm người. Nhà hàng còn có khu vui chơi lớn cho trẻ em, được chăm sóc và giữ trẻ chuyên nghiệp. Phong cách thiết kế đơn giản nhưng đậm chất Hồng Kông.

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Ảnh: Hạnh Chu Chu

Tại quán lẩu ngon quận 1 này, bạn có thể chọn từ 4 loại nước lẩu khác nhau. Haidilao cung cấp 6 loại nước lẩu, từ thanh nhẹ như lẩu xương, lẩu thảo mộc, lẩu nấm đến nước lẩu chua cay như lẩu Thái, lẩu cải chua và đặc biệt là lẩu dầu cay nồng.

Quán có hơn 40 loại thịt và hải sản nhúng lẩu, tươi ngon và thịt ngọt. Còn hơn 40 loại rau, nấm đa dạng. Nguyên liệu được nhập sớm và chỉ sử dụng trong ngày, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Haidilao còn có quầy nước chấm để bạn tạo nước chấm theo sở thích cá nhân. Đừng quên thưởng thức trái cây tươi mát và đa dạng chè từ quầy trái cây. Quán còn có thêm quầy trái cây và chè đa dạng từ nhiều vùng miền.

4. HongKong Town - Lẩu & Dimsum quận 1

Lại một quán lẩu trong danh sách những địa điểm lẩu ngon ở quận 1. HongKong Town mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Mỗi khách sẽ có nồi lẩu riêng nhỏ và chọn vị nước lẩu yêu thích. Phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn với khẩu vị đa dạng. Không gian rộng rãi, đen đỏ tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái.

Quán có 5 loại nước lẩu với nhiều hương vị từ lẩu nấm thanh mát, lẩu thảo mộc thơm ngon, lẩu HongKong hương sả, lẩu Tom Yum chua cay, đến lẩu Tứ Xuyên tê tái. Mỗi loại lẩu đều giữ vị ngọt từ xương hầm.

Đồ nhúng lẩu đa dạng từ thịt bò đến hải sản tươi ngon. Rau đa dạng, thay đổi theo mùa và từng loại nước lẩu. Quán cũng phục vụ nhiều loại dimsum như xíu mại tôm thịt, xôi gà lá sen, há cảo tôm, bánh xếp tôm cua,… Nếu bạn muốn thưởng thức dimsum quận 1 chất lượng, đây là địa điểm không nên bỏ qua.

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Ảnh: Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum

5. Xiaolong Kitchen

Bạn đã thử lẩu than Hồng Kông mới lạ chưa? Tại Xiaolong, bạn sẽ trải nghiệm những nồi lẩu nóng bằng bếp than, với 3 hương vị độc đáo như lẩu nấm hoa cúc Tô Hàng, lẩu cay nồng Tứ Xuyên và hương lẩu Đông Trùng Hạ Thảo.

Lẩu hoa cúc, bảo toàn vẻ trẻ trung và nét đẹp, kết hợp với vị lẩu thanh ngọt, nhẹ nhàng. Lẩu cay, vị cay nồng đánh thức vị giác, một lần thưởng thức là không quên. Lẩu Đông Trùng Hạ Thảo, chế biến từ thảo mộc quý, bồi bổ cơ thể. Đồ nhúng độc đáo như bắp bò, giò heo, gân bò,…

Quán lẩu Sài Gòn phục vụ nhiều món Trung Hoa ngon miệng, nêm nếm đậm đà. Heo nướng Hồng Kông, tôm nướng ớt hột, bắp bò xào sa tế, gà xào hắc xì dầu,… Không gian rộng rãi, đẹp đường phố Hồng Kông, trang trí với lồng đèn và bức vẽ nghệ thuật. Tạo không khí ấm áp, thân thiện giữa thực khách khi sử dụng bàn tròn.

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Ảnh: Xiaolong Kitchen

6. Ông Sủi quận 1

Quận 1, thiên đường ẩm thực lẩu Hồng Kông, và quán tiếp theo là Ông Sủi. Không gian rộng rãi, có phòng riêng yên tĩnh, thiết kế cầu kỳ, tạo quán ăn gia đình quận 1 với không gian riêng tư, ấm cúng.

Tại quán lẩu quận 1, bạn có thể chọn 2 hoặc 4 loại nước lẩu khác nhau. Nước lẩu thanh ngọt như: dừa tươi, sụn vi cá, táo đỏ nấm và các vị lẩu đậm đà như Tứ Xuyên, sa tế, Tomyum.

Mọi nguyên liệu nhúng lẩu đều là thương hạng, từ bò ba chỉ, lõi bò, thăn bò đến hải sản cao cấp nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Bào ngư Úc, còi sò điệp, tôm càng xanh, hải sâm,… và nhiều món nhúng lẩu, món sẵn ngon miệng đang chờ bạn khám phá!

TOP 7 quán lẩu ngon nhất Quận 1 - Mytour Tìm Hiểu

Ảnh: Lẩu Hồng Kông Ông Sủi

7. Phố Ngon 37

Phố Ngon 37, quán hội tụ ẩm thực Việt Nam từ mọi miền đất nước. Không gian rộng rãi, tone màu xám, vàng tạo không khí ấm áp, thoải mái. Sử dụng vật dụng trang trí từ tre, nứa, tạo không khí ăn uống mộc mạc, thoải mái.

Với thực đơn lẩu đa dạng, quán có tới 10 loại lẩu khác nhau. Từ vị thanh ngọt của lẩu nấm và lẩu gà collagen đến vị chua của lẩu riêu cua bắp bò. Đặc biệt, quán có nhiều loại lẩu hải sản tươi ngon như lẩu cua gạch Hạ Long, lẩu cá chình và lẩu hải sản chua cay.

Mỗi phần lẩu đều đi kèm với các món nhúng và ăn kèm đặc sắc, chất lượng được đánh giá cao. Nguyên liệu tươi mới, sơ chế cẩn thận và gia vị đậm đà, vừa ăn. Quán còn có buffet nướng đa dạng cùng nhiều món ăn đặc sắc từ nhiều vùng miền.

Ảnh: Sưu tầm

Dưới đây là 7 địa điểm lẩu ngon quận 1 mà chúng tôi đã khám phá. Hy vọng, những chia sẻ từ Mytour Blog sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon bên gia đình, bạn bè và người thương!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/quan-lau-quan-1-a3054.html