Xe Đạp Điện E-BIKE NIJIA Cap A – 2022

Xe đạp điện NIJIA CAP-A 2022 với chuẩn mực đỉnh cao cho phong cách tinh tế và sang trọng cũng những đường nét hài hòa, tỉ mỉ. Kế thừa phong cách hiện đại và tiện ích vượt trội đi cùng với nhiều tính năng kỹ thuật “khủng”, NIJIA CAP-A 2022 đem đến những trải nghiệm tốt nhất có thể dành cho người dùng.

NIJIA CAP-A 2022 trang bị động cơ khủng được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Công suất 250W với khả năng hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Động cơ, IC và hộp điện đồng bộ khép kín với bánh sau mang đến hiệu suất cao và chống nước tốt. NIJIA CAP-A 2022 cũng được trang bị 4 ắc quy 48V-12Ah giúp xe di chuyển được quãng đường lên đến 45km cho mỗi lần sạc.

Xe đạp điện NIJIA CAP-A 2022 được trang bị hệ thống bánh xe lốp không săm đi cùng vành đúc hợp kim cao cấp, khung xe chắc chắc, bền bỉ chịu được tải trọng lớn. NIJIA CAP-A 2022 tích hợp 2 phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau. Và đặc biệt là bánh sau của xe sử dụng phanh ABS chống bó cứng giúp xe không bị mất lực bám ngang khiến không bị trượt bánh khi phanh đột ngột.

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của NIJIA CAP-A 2022 là hệ thống đèn chiếu sáng Full-LED cao cấp. Không chỉ mang đến hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng, thiết kế đèn pha trước và đèn chiếu hậu còn độc đáo, tạo nét riêng biệt và tính thẩm mỹ. Xe đạp điện NIJIA CAP-A 2020 trang bị mặt đồng hồ điện tử được đồng bộ với động cơ và bộ điều khiển trên tay lái có khả năng hiển thị chính xác các thông số về quãng đường, vận tốc, lượng pin và đèn báo tín hiệu giúp người điều khiển dễ dàng quan sát. Xe có tích hợp sẵn khóa điện tử chống trộm thông minh và cổng sạc USB để đem đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Xe đạp điện NIJIA CAP-A 2022 là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên hay nội trợ khi muốn tìm một phương tiện di chuyển nhanh, tiện lợi và an toàn với mọi loại đường phố. Sở hữu ngay mẫu xe đạp điện này tại Xedien.vn nhé!

Để được tư vấn chi tiết hơn, xin liên hệ hotline 18009473

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-dap-dien-nijia-2022-a28765.html