Top 5 tạo hình môi nổi đình nổi đám được chị em yêu thích

Tạo hình môi đình là dịch vụ làm đẹp đình đám hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng như: môi Baby, môi Nga, môi Tây Âu,… Bên cạnh đó còn rất nhiều biển thể khác về tạo hình môi bằng chất làm đầy. Nếu bạn đang có như cầu tạo hình môi và đang tìm kiếm dáng phù hợp. Đừng bỏ qua bài viết bổ ích này nhé!

Top 5 tạo hình môi được chị em yêu thích

Baby Lip - tự nhiên, thanh lịch

Môi Baby là một trong những dáng môi “cổ điển và lâu đời”. Là một dáng môi “quốc dân” được yêu thích ở mọi thời đại. Nếu bạn không rành về các dáng, hoặc là lần đầu tiên tiêm môi thì Baby sẽ là lựa chọn phù hợp. Mang một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Dáng môi này cân được tất cả các khuôn mặt, phù hợp mọi phong cách.

Dáng môi Baby nhẹ nhàng, nữ tính
Dáng môi Baby nhẹ nhàng, nữ tính

Môi Tây Âu - quyến rũ, gợi cảm

Sự táo bạo, dáng tều đặc trưng là những từ khóa để nói về môi Tây Âu. Một dáng môi độc đáo của người phương Tây. Tôn lên được nét đẹp gợi cảm, quyến rũ. Gương mặt góc cạnh, sắc sảo một tí thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Một dáng môi phù hợp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và đặc biệt hơn.

Môi Tây Âu gợi cảm, quyến rũ
Môi Tây Âu gợi cảm, quyến rũ

Môi trái tim - ngọt ngào, yêu kiều

Môi trái tim từ lâu đã là một chuẩn mực về cái đẹp ở bất kỳ quốc gia nào. Ngay từ tên gọi đã nói lên được hình dáng cụ thế của chúng. Hình trái tim được “điêu khắc” trên làn môi một cách tỉ mỉ và kiêu kì. Độc đáo nhất của dáng này chính là nằm ở phần khóe và phần 2 đỉnh môi trên. Hai đỉnh môi tim sẽ có phần nhọn, khóe môi sẽ không quá sâu và trong hơn một chút. Sự ngọt ngoài trải đều cả bờ môi, chỉ cần nhìn đôi môi đã cảm nhận được.

Môi trái tim ngọt ngào, kiêu kỳ
Môi trái tim ngọt ngào, kiêu kỳ

Cherry Lip - căng mọng, đáng yêu

Môi quả đào hay còn được gọi là Cherry Lip. Chỉ cần nghe đến tên thôi cũng cảm nhận được độ đáng yêu và mọng nước. Là một biến thể hòa trộn giữa Tây Âu và Baby. Môi trên cong viền điệu đà, môi dưới hơi dày và thon dần về phía khóe cười. Tạo nên một hình quả anh đào căng mọng, mướt mắt. Chỉ nghe sơ qua miêu tả đã thấy được sự dễ thương. Hãy thử dáng môi này nếu bạn đang cần sự tươi mắt cho gương mặt nhé!

Môi quả đào mọng nước, đáng yêu
Môi quả đào mọng nước, đáng yêu

Môi Nga - sang trọng, cuốn hút

Russian Lip gần đây lại dần nổi cộm trong giới làm đẹp. Có lẽ một vài khách hàng vẫn còn rất lạ lẫm với dáng môi có cái tên độc đáo này. Nhưng thực ra môi Nga cũng là một biến thể từ môi Tây. Vẫn giữ độ dày của cả hai bờ môi, thêm một chút cong ở khóe. Điểm nhấn chính là ở hai đỉnh nhọn ở môi trên được thiết kế bo tròn tinh tế. Khiến môi Nga vừa có một chút cuốn hút vừa sang trọng lạ thường.

Môi Nga sang trọng, táo bạo
Môi Nga sang trọng, táo bạo

Làm sao để lựa chọn dáng môi phù hợp với gương mặt?

Khi bạn vẫn còn đang đắn đo việc chọn lựa thì có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ thực hiện. Nếu bạn sở hữu gương mặt có phần bầu bình thì có thể chọn dáng baby hoặc dáng quả đào. Gương mặt góc cạnh một chút thì môi Tây, môi Nga sẽ tôn lên được đường nét.

Còn tùy vào sở thích, nhu cầu có người thích nhẹ nhàng sẽ ưu tiên môi baby thanh lịch. Cá tính một chút sẽ thích sự táo bạo, gợi cảm thì Tây Âu và môi Nga sẽ là lựa chọn phù hợp. Dáng môi vẫn có thể cân chỉnh tùy theo sở thích vì thế bạn không cần quá đắn đo khi lực chọn nhé!

Một vài câu hỏi về tiêm môi bạn cần biết

Tiêm môi bằng chất làm đầy có đau không?

Đau là điều không tránh khỏi. Vì vùng môi là vị trí khá nhạy cảm và mềm mỏng. Tuy nhiên trước thực hiện bạn sẽ được ủ tê để giảm thiểu cảm giác đau. Nên bạn không cần quá căng thẳng và lo lắng.

Sau thực hiện tạo hình có ảnh hưởng đến ăn uống không?

Sau khi dùng chất làm đầy để tiêm vào môi bạn vẫn có thể ăn uống bình thường. Chúng không ảnh hưởng đến các hoạt động thường nhật của chúng ta. Có thêm một số lưu ý nhỏ về vấn đề chăm sóc bạn sẽ được hướng dẫn bởi bác sĩ.

Sau tiêm có thể son môi được không?

Bạn vẫn có thể son môi sau khi thực hiện tiêm. Son không ảnh hưởng đến phần chất làm đầy bên trong. Bạn có thể yên tâm nhé!

Bao lâu thì nên thực hiện tiêm lại lần nữa?

Tùy vào chất lượng của dòng chất làm đầy mà dáng môi sẽ được tan chậm hay nhanh. Với các dòng chất làm đầy được Pensilia sử dụng đều được kiểm định bởi sở y tế. An toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dụng, khả năng giữ dáng lên đến 12 - 18 tháng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/hinh-moi-a28356.html