Khách sạn Central Palace

Giới thiệu về Central Palace Hotel

Lịch sử hình thành Central Palace Hotel

Central Palace Hotel còn được biết đến với tên gọi Khách sạn Kỳ Hòa Bến Thành, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2016. Nằm trong chuỗi thương hiệu Kỳ Hòa (Ky Hoa Tourist) với bề dày kinh nghiệm hơn 27 năm phục vụ du khách trong và ngoài nước. Ky Hoa Tourist đã khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực như dịch vụ nhà hàng, khách sạn, trung tâm triển lãm, hội nghị và tiệc cưới.

Với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh lưu trú, ẩm thực và lữ hành hàng đầu, Khách sạn Central Palace đã không ngừng nỗ lực xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, uy tín với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và dần trở thành khách sạn Sài Gòn chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng cả trong nước lẫn quốc tế.

Ảnh Central Palace Hotel nhìn từ xa

Ảnh Central Palace Hotel nhìn từ xa I Nguồn: Traveloka

Đặc trưng kiến trúc và phong cách Central Palace Hotel

Hình ảnh Central Palace Hotel nổi bật với kiến trúc mặt tiền ấn tượng khi sử dụng các đường nét thẳng và khối hình học khỏe khoắn tạo nên một điểm nhấn tinh tế giữa khu phố sầm uất. Hệ thống cửa sổ lớn tại khách sạn được thiết kế thông minh, giúp đón ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian bên trong.

Khi bước vào sảnh chính, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, lộng lẫy với các chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo. Hệ thống đèn chùm lộng lẫy càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp. Central Palace Hotel chú trọng vào phong cách thiết kế tinh tế và dịch vụ hoàn hảo, thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất. Mọi yếu tố trong khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ, từ kiến trúc, nội thất đến dịch vụ, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và được trân trọng trong suốt thời gian lưu trú.

Sảnh đón khách tại Central Palace Hotel

Sảnh đón khách tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Các điểm nổi bật của Central Palace Hotel

Các hạng phòng cung cấp tại Central Palace Hotel

Ghi chú: Thông tin hạng phòng được cung cấp là chính xác dựa vào ngày viết. Vui lòng tham khảo Traveloka để biết giá phòng mới nhất.

Khi lựa chọn Central Palace Hotel là nơi lưu trú thì những câu hỏi được khách du lịch quan tâm nhiều nhất là Central Palace Hotel có bao nhiêu phòng và mấy sao? Đây là khách sạn 3.5 sao với 86 phòng sẽ đem đến cho du khách những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn đáng giá cùng những dịch vụ lưu trú cao cấp với giá Central Palace Hotel dao động chỉ từ 1.487.459 - 1.739.965 VND VND/phòng/đêm, chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để du khách tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hồ Chí minh.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe tại Central Palace Hotel với diện tích rộng rãi, được thiết kế tinh tế kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi hiện đại cùng tông màu nhẹ nhàng, tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư thái. Sàn gỗ tự nhiên cùng nội thất cao cấp mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt, các bức tường được trang trí bằng những tranh họa tiết nghệ thuật độc đáo, tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.

Phòng có giường ngủ êm ái đảm bảo giấc ngủ ngon, cùng với bộ chăn ga gối đệm chất lượng cao. Phòng tắm riêng kèm theo các sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp. Cửa sổ lớn giúp phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đồng thời mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố, giúp mang lại cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo và trọn vẹn tại Central Palace Hotel.

Hạng phòng này có 2 dạng phòng chính gồm:

Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin tại Central Palace Hotel

Phòng Deluxe Twin tại Central Palace Hotel I Nguồn: Central Palace Hotel

Deluxe Double

Phòng Deluxe Double tại Central Palace Hotel

Phòng Deluxe Double tại Central Palace Hotel I Nguồn: Central Palace Hotel

Suite City View

Phòng Suite City View tại Central Palace Hotel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích 36m², phòng có màu trắng chủ đạo tạo nên không gian tinh tế ngay từ khi bạn bước chân vào. Sàn lót gỗ tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại. Từ cửa sổ lớn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và phong cảnh đô thị sống động.

Tại Central Palace Hotel, phòng Suite City View được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách. Giường ngủ êm ái, cùng không gian làm việc thoải mái đảm bảo sự tiện lợi cho cả du khách đi công tác và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, phòng còn có minibar, TV màn hình phẳng, và dịch vụ phòng chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từng chi tiết dịch vụ, từ thiết kế phòng ốc đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị và trọn vẹn.

Phòng Suite City View tại Central Palace Hotel

Phòng Suite City View tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Park View

Phòng Park View sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và thư giãn, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên xanh mát. Diện tích phòng rộng rãi 36m², kết hợp màu trắng chủ đạo cùng sàn lót gỗ, tạo nên không gian thanh lịch và sang trọng.

Phòng được thiết kế tinh tế với cửa sổ lớn từ trần đến sàn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp không gian, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất hiện đại, giường ngủ êm ái, bàn làm việc tiện nghi, và khu vực tiếp khách thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Park View tại Central Palace Hotel

Phòng Park View tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Panorama

Phòng Panorama với diện tích rộng rãi 46m² là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian thoáng đãng và tầm nhìn bao quát. Căn phòng được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp sàn lót gỗ, tạo nên không gian thanh lịch và sang trọng. Cửa sổ lớn từ trần đến sàn cho phép tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào căn phòng mang đến sự thoải mái và thư thái.

Nội thất trong phòng được bài trí tinh tế với các tiện nghi hiện đại đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho du khách lưu trú tại đây. Phòng Panorama còn ghi dấu ấn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố, giúp bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn giữa lòng đô thị sôi động cam kết mang lại cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và khó quên.

Phòng Panorama tại Central Palace Hotel

Phòng Panorama tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Tiện ích và dịch vụ tại Central Palace Hotel

Nhà hàng

Nhà hàng tại Central Palace Hotel mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời giữa lòng thành phố. Là một khách sạn Sài Gòn 3 sao có nhà hàng, Central Palace Hotel tự hào với không gian sang trọng, menu đa dạng từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của du khách. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và ẩm thực ngon miệng.

The Rosé Café

The Rosé Café mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị tọa lạc tại ngay lối vào sảnh đón khách của Central Palace Hotel tạo nên một bầu không khí ấm cúng và trong lành. Đây là không gian lý tưởng cho cả khu vực kinh doanh và thư giãn, với ghế sofa thoải mái nhìn ra đường phố qua tường kính rộng lớn.

Rosé Café là nơi lý tưởng để làm việc và gặp gỡ đối tác được trang trí duyên dáng thu hút những ai yêu thích không gian năng động và thanh lịch. Đồ ăn nhẹ và đồ uống tại đây được chuẩn bị kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu của những thực khách khó tính nhất, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao tại Central Palace Hotel.

The

The Rosé Café tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Nhà hàng Swan

Nhà hàng Swan tại Central Palace Hotel là nơi tuyệt vời để khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng, từ hương vị châu Á tinh tế đến sự phong phú của ẩm thực châu Âu. Với cam kết giữ gìn nét quyến rũ trong từng món ăn và đồ uống, Swan mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đặc biệt trong một không gian ấm cúng và sang trọng. Đặc biệt, bữa tối tại Swan là cơ hội để nếm thử những hương vị thơm ngon được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và tài hoa, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.

Tại Central Palace Hotel, nhà hàng Swan không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn mà còn tạo ra một bầu không khí thân thiện và lịch sự, làm nổi bật phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực tinh tế và không gian ấm cúng.

Nhà hàng Swan tại Central Palace Hotel

Nhà hàng Swan tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Grand View Bar

Grand View Bar tại Central Palace Hotel mang đến trải nghiệm đỉnh cao với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của thành phố. Nằm trên tầng thượng, quán bar này là nơi lý tưởng để thoát khỏi sự ồn ào, tận hưởng không gian thư thái và sang trọng. Kết nối trực tiếp với hồ bơi trên cao, Grand View Bar cho phép bạn đón ánh nắng ban ngày và thư giãn dưới bầu trời đêm rộng lớn.

Với thực đơn đa dạng từ rượu mạnh cao cấp đến những ly cocktail tinh tế, nơi đây hứa hẹn mang đến một cuộc sống về đêm đầy quyến rũ và sành điệu. Đắm mình trong không gian mở, bạn sẽ tìm thấy sự yên bình và thoải mái giữa lòng thành phố sôi động.

Grand View Bar tại Central Palace Hotel

Grand View Bar tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Le Grand Spa

Le Grand Spa tại Central Palace Hotel, nằm trên tầng 12, là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị những thiết bị hiện đại và chất lượng hàng đầu. Với không gian yên tĩnh, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng những giai điệu du dương, nơi đây mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một số phòng tại spa được thiết kế với tường kính, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, tạo nên trải nghiệm thư giãn hoàn hảo. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và ân cần tại Le Grand Spa sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái hơn bao giờ hết.

Le Grand Spa tại Central Palace Hotel

Le Grand Spa tại Central Palace Hotel I Nguồn: Central Palace Hotel

Hồ bơi

Hồ bơi tại Central Palace Hotel kết hợp với The Top-Grand View Bar trên sân thượng, mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt về vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn. Đặc biệt vào lúc chiều tà, khi thành phố bắt đầu lên đèn, bạn có thể thư giãn trong làn nước mát và phóng tầm nhìn 180 độ ra toàn cảnh xanh mướt của dinh Độc Lập, và xa xa là tháp chuông nhà thờ Đức Bà thấp thoáng sau những tán cây.

Không chỉ đơn thuần là nơi bơi lội, hồ bơi tại Central Palace Hotel còn là nơi lý tưởng để thưởng thức khoảnh khắc bình yên và tuyệt đẹp giữa lòng thành phố sôi động. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một khách sạn quận 1 có hồ bơi cho chuyến staycation mùa hè này thì Central Palace Hotel là một sự lựa chọn đáng cân nhắc!

Hồ bơi tại Central Palace Hotel

Hồ bơi tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Phòng hội nghị, sự kiện

Central Palace Hotel là khách sạn Sài Gòn 3 sao có phòng họp, phòng hội nghị và sự kiện lên tới 350 người. Với trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất công nghệ cao, Central Palace Hotel đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức hội nghị và sự kiện của bạn.

Không gian được thiết kế tinh tế và sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp và thoải mái cho mọi thành viên tham dự. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tổ chức, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công.

Phòng hội nghị, sự kiện tại Central Palace Hotel

Phòng hội nghị, sự kiện tại Central Palace Hotel I Nguồn: Traveloka

Vị trí và cách di chuyển đến Central Palace Hotel

Vị trí

: Central Palace Hotel địa chỉ tọa lạc tại số 39-39A Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí trung tâm của thành phố rất thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại Sài Gòn.

Cách di chuyển

: Để di chuyển đến Central Palace Hotel du khách có thể lựa chọn một trong các cách di chuyển sau:

Di chuyển bằng tàu hỏa

Di chuyển bằng tàu hỏa là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn ngắm nhìn cảnh đẹp và tận hưởng sự thoải mái của hành trình đường sắt. Từ các địa phương khác nhau, bạn có thể mua vé tàu đến ga Sài Gòn với chi phí rất phải chăng.

Sau khi đến ga Sài Gòn, bạn chỉ cần di chuyển một quãng đường ngắn khoảng 3km để đến Central Palace Hotel. Bạn có thể bắt taxi hoặc sử dụng dịch vụ xe công nghệ để đến khách sạn chỉ trong vài phút, tận hưởng một hành trình thuận tiện và dễ dàng.

Di chuyển bằng xe khách

Di chuyển bằng xe khách đến Sài Gòn là lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm cho du khách. Các tuyến xe khách từ nhiều tỉnh thành đều tập trung tại bến xe Miền Đông và bến xe Miền Tây.

Để tìm được vé xe đi Sài Gòn với giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy truy cập website Traveloka. Từ các bến xe, chỉ cần khoảng 20-30 phút di chuyển bằng taxi hoặc dịch vụ xe công nghệ, bạn sẽ dễ dàng đến được Central Palace Hotel, tận hưởng hành trình thoải mái và tiện lợi.

Di chuyển bằng đường hàng không

Di chuyển bằng đường hàng không đến thành phố Hồ Chí Minh là lựa chọn nhanh chóng và tiện lợi cho du khách. Bạn có thể dễ dàng tìm vé máy bay đi Sài Gòn từ nhiều sân bay nội địa trên cả nước đến sân bay Tân Sơn Nhất, với giá cả và lịch trình linh hoạt tùy vào từng thời điểm. Truy cập Traveloka để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, thời gian bay và các ưu đãi giảm giá, giúp bạn lập kế hoạch chuyến đi phù hợp nhất.

Sau khi hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ mất khoảng 20-30 phút di chuyển bằng taxi, xe công nghệ hoặc dịch vụ dịch vụ đưa đón sân bay trên Traveloka để đến Central Palace Hotel một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Các địa điểm vui chơi gần khách sạn Central Palace Hotel

Thành phố Hồ Chí Minh, hay còn gọi là Sài Gòn, là một trong những điểm đến du lịch nổi bật nhất tại Việt Nam. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại, tạo nên một sức hút đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước. Đến với Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí náo nhiệt, thưởng thức các món ăn đường phố đa dạng, mua sắm tại các khu chợ sầm uất và khám phá những công trình kiến trúc độc đáo. Thêm vào đó, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống về đêm đầy sôi động, mang đến những trải nghiệm không thể nào quên. Để có một chuyến đi trọn vẹn, hãy tham khảo thông tin du lịch Sài Gòn trên Traveloka.

Trải nghiệm xe buýt 2 tầng TP Hồ Chí Minh City Sightseeing

Trải nghiệm Vé xe buýt 2 tầng TP Hồ Chí Minh City Sightseeing, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố sống động vào buổi tối từ trên cao trong chuyến đi kéo dài 1 giờ quanh trung tâm thành phố. Bạn có thể tạo riêng lịch trình của mình, ghé thăm những điểm mà bạn muốn khám phá, dành nhiều thời gian hơn tại những nơi bạn quan tâm và bỏ qua những nơi ít hấp dẫn.

Với tầm nhìn 360 độ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều kỳ quan của thành phố như Bến Bạch Đằng, Chợ Bến Thành và Nhà Hát Thành Phố. Chuyến xe buýt này sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn mới lạ và đầy thú vị về Sài Gòn hoa lệ.

Trải nghiệm xe buýt 2 tầng TP Hồ Chí Minh City Sightseeing

Trải nghiệm xe buýt 2 tầng TP Hồ Chí Minh City Sightseeing I Nguồn: Traveloka

Tham quan Saigon Skydeck tại Bitexco Financial Tower

Với Vé Saigon Skydeck Bitexco (không phải xếp hàng), bạn sẽ được tham quan một trong những biểu tượng của Sài Gòn, Bitexco Financial Tower nổi bật với thiết kế hiện đại và độc đáo. Từ tầng 49 của tòa tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, khi thành phố lung linh ánh đèn.

Đài quan sát Saigon Skydeck cung cấp góc nhìn 360 độ, mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt vời với khung cảnh lộng lẫy của thành phố. Bạn còn có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Sài Gòn từ trên cao, tạo nên một trải nghiệm khó quên.

Để thuận lợi cho việc di chuyển và có thêm thời gian khám phá nơi đây, hãy cân nhắc đặt khách sạn gần tòa nhà Bitexco nhé.

Tham quan Saigon Skydeck tại Bitexco Financial Tower

Tham quan Saigon Skydeck tại Bitexco Financial Tower I Nguồn: Traveloka

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/central-palace-hotel-saigon-a28336.html