Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xem

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemHọc ngay những mánh khóe chụp ảnh đẹp cho phụ nữ với khuôn mặt tròn dưới đây, và bạn sẽ có bộ ảnh đẹp “gây sốt” người xem. Gương mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn chỉ với những mẹo đơn giản nhưng hiệu quả.

CHỤP ẢNH VỚI GÓC NGHIÊNG

Một trong những cách chụp ảnh đẹp cho phụ nữ khuôn mặt tròn là chụp nghiêng mặt. Điều này tạo nên ảnh “lừa tình”, giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn, dù bạn có dáng mặt V-line hay không. Hãy tận dụng góc mặt đẹp nhất và nghiêng mặt tối đa. Đặt lưỡi trong miệng cũng giúp cải thiện đường cằm. Thực hiện mẹo này một cách linh hoạt và bạn sẽ tự tin hơn khi chụp ảnh.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemThử đổi tư thế trước gương và nghiêng người như vậy để có bức hình hoàn hảo. Nói không với góc chụp thẳng, hãy áp dụng ngay mẹo nghiêng 45 độ và nhẹ nhàng vươn cổ hoặc đưa cằm ra để tạo khoảng cách, giúp khuôn mặt trông nhỏ gọn hơn.Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemSỬ DỤNG ĐÔI TAY

Dùng đôi tay của mình là một cách chụp ảnh hiệu quả cho những người có khuôn mặt to. Bạn chỉ cần đặt tay chống nhẹ cằm hoặc đặt tay lên má, tạo nên bức hình tự nhiên và che đi phần khuôn mặt tròn, biến nó thành V-line.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemNếu bạn thích phong cách lả lơi, nữ tính, hãy thử ngay cách chụp mặt đẹp vừa giới thiệu. Bạn sẽ toát lên vẻ năng động và quyến rũ, khiến người xem gặp ấn tượng mạnh mẽ. Khi xoã tóc, kiểu chụp này làm tôn lên vẻ đẹp của bạn.Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemNGUYÊN TẮC TRÁNH CHỤP TRỰC DIỆN

Chúng ta không muốn lộ hết khuyết điểm khi chụp trực diện, đúng không? Hãy giơ điện thoại lên cao vừa phải để tạo góc mặt từ trên xuống, giúp chiếc cằm trở nên nhỏ và duyên dáng.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemĐỂ KHOẢNG CÁCH PHÙ HỢP VỚI CAMERA

Nếu để camera quá gần, gương mặt sẽ trông to tròn hơn. Hãy giữ khoảng cách phù hợp để tránh tình trạng này. Quy tắc xa - gần sẽ giúp kích thước khuôn mặt trở nên lý tưởng hơn khi chụp ảnh.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemMột mẹo khác cho bạn là để môi hơi chu ra, hững hờ để má có thể hóp lại và đầu hơi nghiêng về phía trước. Trong khi đó, hãy tạo những dáng tự nhiên như giả vờ nhìn lên trần nhà, suy nghĩ đăm chiêu hoặc nép sau một cánh cửa. Thử ngay gợi ý này để xem kết quả nhé.Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemSỬ DỤNG ĐỒ VẬT XUNG QUANH

Nếu bạn đang ở nơi đông người như phố xá, quán cafe, nhà hàng,… bạn ngại phải giơ điện thoại quá cao và tạo nhiều kiểu thì việc sử dụng đồ vật xung quanh sẽ giúp bạn giảm bớt sự xấu hổ. Sử dụng điện thoại, ly nước hoặc cuốn sách gần đó để bức ảnh trở nên lạ và độc đáo hơn.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemCHE NỬA GƯƠNG MẶT

Kiểu chụp hình này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì vừa tạo cảm giác dễ thương, quyến rũ, lại vừa giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt tròn. Chỉ cần một tay và che một nửa khuôn mặt, bạn sẽ khiến người xem tò mò và muốn tìm hiểu thêm về bạn ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy ảnh của bạn.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemTÓC LÀM ĐIỂM NHẤN

Cách selfie đẹp cho nữ mặt tròn cuối cùng là tận dụng mái tóc của mình. Gương mặt trông nhỏ hơn khi bạn xoã mái tóc bồng bềnh và cố tình che bớt các đường nét, góc cạnh trên mặt như cằm, má. Áp dụng công thức 1/3 nghiêng mặt kết hợp với mái tóc sẽ khiến bạn trở nên sexy, cuốn hút.

Bí quyết selfie xinh cho phụ nữ khuôn mặt tròn thu hút người xemVới những gợi ý về cách selfie đẹp cho nữ mặt tròn đến đây, bạn có thể áp dụng để giữ phong cách trẻ trung, mới mẻ và thu hút sự chú ý từ nhiều người xem.

Chia sẻ bởi: Thắm Nguyễn Văn

Từ khoá: Bí quyết chụp ảnh đẹp cho khuôn mặt tròn hút nhiều like

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/cach-selfie-dep-cho-nu-mat-tron-a28125.html