Cách xuống dòng trong Zalo trên điện thoại, máy tính NHANH

Bạn đang tìm cách xuống dòng trong Zalo khi đang cần gửi đoạn tin nhắn dài và quan trọng? Như đã biết, Zalo là một nền tảng tin nhắn phổ biến bậc nhất hiện nay, nhiều người thường dùng để làm việc với các đối tác và cần gửi các tin nhắn quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu. Do vậy, nhắn tin xuống dòng trong Zalo giúp bạn trình bày tin nhắn dễ đọc và chuyên nghiệp hơn, tăng điểm trong mắt đối tác, khách hàng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây 24hStore tổng hợp cho bạn các cách nhắn tin xuống dòng trong Zalo hiệu quả nhé!

1. Vì sao cần xuống dòng trong Zalo?

lợi ích của cách xuống dòng trong zalo

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc vì sao chúng ta cần phải biết cách xuống dòng trong Zalo tin nhắn. Trong các đoạn hội thoại hằng ngày, chúng ta có thể gửi nhiều tin nhắn riêng lẻ, liên tục để biểu đạt ý dài. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt quan trọng như công việc, kinh doanh, các dòng tin nhắn, thông báo chúng ta gửi đi đều phải chỉn chu, trình bày ý kiến của mình một cách dễ hiểu và chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, việc xuống dòng cho các đoạn tin dài sẽ giúp tạo thiện cảm tốt từ các đối tác, khách hàng về bạn.

Như vậy, thao tác xuống dòng trong Zalo sẽ giúp bạn:

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt trạng thái Online trên Zalo CHI TIẾT

2. Cách xuống dòng trong Zalo trên điện thoại Android

Bạn đang sử dụng Zalo trên các dòng điện thoại Android như điện thoại Samsung, Asus, Oppo nhưng bấm nút Enter lại không thể xuống dòng mà lại gửi đi tin nhắn? Đặc biệt đối với người dùng hệ điều hành Android, chúng ta cần làm 1 thao tác cực đơn giản như sau, tuy nhiên cách này vẫn áp dụng được cho điện thoại iPhone. Bước 1: Truy cập vào mục Cá nhân trong ứng dụng Zalo ⇒ Nhấn chọn nút Cài đặt có hình bánh răng phía trên cùng góc phải màn hình.

cách xuống dòng trong zalo trên điện thoại android

Truy cập vào mục Cá nhân và nhấn nút Cài đặt

Bước 2: Nhấn vào mục Tin Nhắn ⇒ Ở mục Đổi phím Enter thành Gửi, bấm tắt là đã đổi nút Enter từ chức năng gửi tin nhắn sang xuống dòng thành công.

cách xuống dòng trong zalo trên điện thoại Android

Bước 3: Bạn đã thành công chuyển nút Gửi trên bàn phím thành nút xuống dòng.

cách xuống dòng trong zalo trên điện thoại android

Xem thêm: Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo NHANH, đơn giản nhất

3. Cách xuống dòng trong Zalo trên điện thoại iPhone

Nếu bạn là người dùng điện thoại iPhone với hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần nhấn nút Nhập/Return trên bàn phím là đã có thể xuống dòng thành công. Vì sự tiện lợi này của Zalo khi thiết lập riêng nút xuống dòng trên bàn phím cho điện thoại iPhone, bạn không cần phải chỉnh bất kỳ chế độ nào trong phần Cài đặt.

cách xuống dòng trong zalo trên điện thoại iphone

Xem thêm: Hướng dẫn bảo mật tin nhắn tốt hơn trên Zalo

4. Cách xuống dòng tin nhắn Zalo trên máy tính

Bạn đang làm việc trên máy tính và tìm cách xuống dòng trong Zalo tin nhắn? Thông thường, nếu ấn nút Enter trên Zalo máy tính, tin nhắn Zalo sẽ được gửi đi thay vì xuống dòng như mong muốn. Để xuống dòng, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Shift + Enter hoặc Alt + Enter là đã hoàn thành nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím này đối với cách xuống dòng tin nhắn Zalo cho máy tính Macbook. Bật mí nhỏ cho bạn là tổ hợp phím xuống dòng này hoàn toàn có thể sử dụng được với nền tảng Facebook Messenger và Instagram nhé!

cách xuống dòng trong zalo trên máy tính

Cách xuống dòng trong Zalo tin trên máy tính với tổ hợp phím tắt Shift + Enter và Alt + Enter

Xem thêm: 3 Cách đăng nhập Zalo Web trên máy tính, điện thoại không cần tải

5. Giải đáp thắc mắc liên quan

5.1. Làm thế nào để xuống dòng trong Zalo tin nhắn trên điện thoại iPhone 8?

Để xuống dòng trong Zalo trên điện thoại iPhone 8 là bạn chỉ cần nhấn nút Nhập có sẵn trên bàn phím điện thoại, nằm ở vị trí bên phải dưới cùng là hoàn thành.

5.2. Cách nào để viết chữ đậm, in nghiêng và đổi màu chữ trong tin nhắn Zalo?

Ngoài tính năng xuống dòng, Zalo còn cung cấp thêm cho người dùng các tính năng định dạng văn bản tin nhắn như in đậm, in nghiêng, gạch chân và tô màu chữ theo ý thích, mang đến trải nghiệm nhắn tin toàn diện nhất. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho Zalo trên máy tinh, để thực hiện, bạn làm các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Chọn nút Định dạng tin nhắn (hoặc tổ hợp phím Ctrl + Shift + X), vị trí thứ từ bên phải trên hàng nút tính năng trong phần soạn tin nhắn.

Bước 2: Tại đây sẽ xuất hiện các nút tính năng định dạng như In đậm, In nghiêng, Gạch chân, Gạch ngang chữ, Đổi màu chữ, Cỡ chữ,... Bạn có thể định dạng tin nhắn theo ý thích nhé. Đối với trên điện thoại, bạn chỉ có thể chọn các mẫu chữ có sẵn trong mục Kiểu chữ phần soạn tin nhắn.

cách xuống dòng trong zalo viết chữ in đậm, nghiêng

6. Kết luận

Như vậy, 24hStore đã tổng hợp cho bạn các cách xuống dòng trong Zalo tin nhắn hiệu quả trên điện thoại iPhone, Android, máy tính. Hy vọng bài viết này mang lại cho bạn các thông tin hữu ích, chúc bạn thành công! Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại iPhone, hãy xem ngay các ưu đãi với giá cực hời tại website của 24hStore hoặc đến hệ thống cửa hàng gần nhất để trải nghiệm nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/cach-xuong-dong-tren-zalo-a28075.html