Khách sạn Quận Hà Đông

Cách trung tâm thủ đô 12 km, Hà Đông là một quận được nhắc nhiều về bề dày văn hóa, đặc biệt là các làng nghề truyền thống vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay.

Chọn dừng chân tại một khách sạn ở Hà Đông, du khách sẽ dàng tham quan các địa điểm du lịch quen thuộc của thủ đô tại các quận Thanh Xuân, Ba Đình, Đống Đa…

Địa điểm du lịch ở quận Hà Đông

Các làng nghề truyền thống

Trong câu ca dao “The La, lụa Vạn, sồi Phùng” về các sản vật của miền Bắc thì Hà Đông đã sở hữu cả the La Khê và lụa Vạn Phúc. Điều này đủ minh chứng cho sự nổi tiếng của các làng nghề truyền thống tại đây.

Làng lụa Vạn Phúc

Nghề dệt lụa tại Vạn Phúc đã có tuổi đời hơn 1.000 năm. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình dệt lụa Vân - một loại lụa cổ truyền của làng, và mua những sản phẩm lụa chất lượng.

Điểm đặc biệt của làng Vạn Phúc là hình ảnh làng xưa vẫn còn được gìn giữ khá nguyên vẹn với cổng làng, cây đa, giếng nước, và cả những khung đệt cổ vẫn còn trong các gia đình theo nghề.

Làng rèn Đa Sĩ

Không chỉ được biết đến như một ngôi làng hiếu học, từng có nhiều người đỗ tiếng sĩ, làng Đa Sĩ còn nổi tiếng với nghề rèn truyền thống. Đây là nơi sản xuất các loại vũ khí, giáo mác phục vụ quân dân Việt trong thời kỳ kháng chiến.

Chùa Diên Khánh

Được xây dựng từ thời Lý, chùa Diên Khánh mang ý nghĩa “phúc lộc dài lâu”, đã trải qua nhiều lần trùng tu dưới sự tàn phá của thời gian

Chùa Diên Khánh hiện là nơi lưu giữ nét kiến trúc Phật giáo đặc trưng thời Nguyễn với những gian thờ bằng gỗ, thiếp vàng, cùng các tác phẩm điêu khắc tinh xảo.

Đình La Khê

Cũng thuộc khu di tích đình - chùa - bia Bà La Khê, ngôi đình cổ được xây dựng từ thế kỷ 17, thờ hai vị thành hoàng đã góp phần mang đến sự bình an, trù phú cho vùng đất này. Đ

Con đường hoa điệp

Trải dài con đường Lê Trọng Tấn (làng Đa Sỹ, phường Kiến Hưng) là một hàng điệp dài. Cứ mỗi tháng 5 về là màu xanh mướt của lá lại “thay áo” với sắc hoa vàng rực.

Nằm bên một con kênh nhỏ, giữa khung cảnh làng quê bình yên, con đường này trở thành địa điểm chụp hình nổi tiếng mỗi mùa hoa điệp nở.

Khách sạn ở quận Hà Đông

Dừng chân tại một khách sạn ở quận Hà Đông, tuy không quá gần trung tâm nhưng bạn sẽ dễ dàng để tham quan các địa điểm tại quận Hoài Đức, Quốc Oai.

Nếu đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp thì Muong Thanh Grand Xa La, thuộc phân khúc khách sạn cao cấp ở quận Hà Đông, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với tiêu chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các khách sạn, nhà nghỉ bình dân ở quận Hà Đông như Nam Thanh 3, Nam Thanh 4, Khách sạn Sông Nhuệ, Khách sạn Bảo Nam… với đầy đủ tiện nghi, sẽ mang đến một nơi dừng chân thoải mái mà giá cả lại phải chăng.

Khách sạn quận Hà Đông 4 sao

Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm du lịch để vui chơi và tham quan thì khách du lịch cũng nên cân nhắc nơi lưu trú. Hiện nay, quận Hà Đông thường có các khách sạn thuộc phân khúc từ 4 sao trở xuống. Nhờ vậy, du khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình trong chuyến du lịch tại Hà Nội.

Muong Thanh Grand Xa La

Muong Thanh Grand Xa La là một trong các khách sạn 4 sao ở quận Hà Đông nhận được nhiều sự ưu ái của các khách du lịch. Đến với nơi đây, khách du lịch sẽ được nghỉ ngơi trong không gian phòng rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách thiết kế sang trọng và ấm áp. Bên cạnh đó, khách sạn cũng linh hoạt hỗ trợ du khách trong việc nhận/trả phòng vì vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì thì có thể hỏi các bạn nhân viên tại đây.

Trên hệ thống Traveloka, Muong Thanh Grand Xa La đã nhận được 51 nhận xét từ các du khách lưu trú, với số điểm trung bình hiện tại là 8.1/10 điểm. Sau đây là các đánh giá của khách du lịch dành cho khách sạn:

Muong Thanh Grand Xa La Khách sạn quận Hà Đông

Phòng ngủ sang trọng tại Muong Thanh Grand Xa La.@Sưu tầm

Wyndham Garden Hanoi Hotel

Với phong cách thiết kế sang trọng, Wyndham Garden Hanoi Hotel là khách sạn quận Hà Đông đã thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Ở nơi đây, khách du lịch sẽ được nghỉ ngơi trong những phòng khách sạn rộng rãi và sạch đẹp. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có những loại phòng có phục vụ bữa ăn sáng giúp khách du lịch có thêm năng lượng cho chuyến đi chơi của mình.

Trên hệ thống Traveloka, Wyndham Garden Hanoi Hotel đã nhận được 21 nhận xét với số điểm trung bình hiện tại là 8.4/10 điểm. Sau đây là các đánh giá của khách du lịch dành cho khách sạn:

Wyndham Garden Hanoi Hotel Khách sạn quận Hà Đông

Phòng ngủ có view toàn thành phố tại Wyndham Garden Hanoi Hotel.@Sưu tầm

Khách sạn quận Hà Đông 3 sao

Bên cạnh khách sạn quận Hà Đông 4 sao, du khách có thể lựa chọn các khách sạn 3 sao với mức giá vừa tầm cùng các dịch vụ chất lượng.

D'Villa Hotel An Khánh

D'Villa Hotel An Khánh là khách sạn quận Hà Đông thu hút khách du lịch bằng phong cách thiết kế hướng Châu Âu cùng nhiều phòng khách sạn xinh đẹp. Đến với nơi đây, du khách sẽ được thư giãn với các dịch vụ chất lượng cùng nhiều hoạt động giải trí vui nhộn.

Hiện nay, D’villa Hotel An Khánh đã nhận được tổng cộng 19 nhận xét từ các du khách lưu trú, với số điểm trung bình là 8.8/10 điểm. Sau đây là các đánh giá của khách du lịch dành cho khách sạn:

D'Villa Hotel An Khánh Khách sạn quận Hà Đông

Khách sạn D’Villa An Khánh nhìn từ bên ngoài.@Sưu tầm

King's Hotel Van Quan

King's Hotel Van Quan là khách sạn 3 sao ở quận Hà Đông luôn mang đến các dịch vụ chất lượng cùng những căn phòng khách sạn sạch đẹp và thoáng mát. Bên cạnh các tiện ích cơ bản thì nơi đây còn bố trí thêm khu vực hút thuốc dành cho những khách du lịch có nhu cầu.

Hiện nay, Lotus Legend Hotel đang nhận được một vài lời nhận xét như sau:

King's Hotel Van Quan Khách sạn quận Hà Đông

Phòng ngủ sang trọng tại King's Hotel Van Quan.@Sưu tầm

Khách sạn quận Hà Đông giá rẻ

Khách du lịch có thể tìm thấy nhiều phòng khách sạn quận Hà Đông giá rẻ và luôn đáp ứng đầy đủ các tiện ích cơ bản cùng dịch vụ tốt.

Khách Sạn D'Villa Dương Nội

Khách Sạn D'Villa Dương Nội là một trong khách sạn quận Hà Đông giá rẻ mà du khách có thể tìm thấy nhiều dịch vụ khác nhau. Đến với nơi đây, khách du lịch sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ra, khách sạn cũng luôn cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp du khách có một kỳ nghỉ thoải mái tại đây.

Dưới đây là lời nhận xét của các khách du lịch từng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn:

Khách Sạn D'Villa Dương Nội Khách sạn quận Hà Đông

Phòng ngủ tiêu chuẩn tại khách sạn D’villa Dương Nội.@Sưu tầm

Lieber Hotel 2

Mặc dù Lieber Hotel 2 là một trong các khách sạn giá rẻ ở quận Hà Đông, nơi đây luôn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách du lịch. Ở khách sạn, du khách sẽ có cơ hội được nghỉ ngơi trong căn phòng rộng rãi, mát mẻ cũng như được các bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Trên hệ thống Traveloka, Lieber Hotel 2 đã nhận được 111 nhận xét từ các du khách lưu trú, với số điểm trung bình hiện tại là 8.3/10 điểm. Sau đây là các đánh giá của khách du lịch dành cho khách sạn:

Lieber Hotel 2 Khách sạn quận Hà Đông

Phòng ngủ ấm áp dành cho cặp đôi của Lieber Hotel 2.@Sưu tầm

Món ngon ở quận Hà Đông

Các chuỗi nhà hàng nổi tiếng

Đến quận Hà Đông, không khó để du khách tìm được những hàng quán ngon. Tại đây tập trung các chuỗi nhà hàng nổi tiếng như Food Center, Gogi House, King BBQ, BBQ Chicken… luôn sẵn sàng phục vụ bao tử của bạn.

Các món ăn bình dân đậm chất Hà thành

Đến Hà Nội thì bạn cũng đừng nên bỏ qua những món ăn bình dân nhưng đã làm nên danh tiếng của ẩm thực Thủ Đô như bún chả, bún đậu mắm tôm, bún cá, nem nướng…

Các hàng quán ngon, giá phải chăng thường tập trung tại phố Ao Sen, đường Quang Trung hoặc Bế Văn Đàn…

Những món ăn vặt

Sau khi đã no bụng với món chính thì sao không dạo một vòng để tìm những hàng quán ăn vặt hấp dẫn. Quận Hà Đông cũng có vài địa chỉ thỏa mãn được thú vui ăn vặt của bạn đấy.

Dù món ngon tại quận Hà Đông không hề khó kím nhưng để tìm được một quán ăn đúng chất địa phương thì bạn nên hỏi ý kiến nhân viên các khách sạn tại quận Hà Đông nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/khach-san-ha-dong-a28073.html