Thủ thuật mobile hay

Không biết tại sao nhưng gần đây khá nhiều tìm kiếm cách cài nhạc chờ trên Messenger và điều này khiến mình cảm thấy rất đặc biệt. Nếu các nhà mạng Mobi, Vina, Viettel đều có dịch vụ nhạc chờ cho mỗi cuộc gọi để người nghe có thể nghe trong lúc bắt máy thì Mesenger liệu có không và cách cài như thế nào? Cùng thuthuatmobilehay.com tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé!

cach cai nhac cho messenger
Làm sao để cài nhạc chờ Messenger?

Nhạc chờ Messenger là gì?

Nhạc chờ Messenger được hiểu là đoạn nhạc để người gọi cho bạn nghe trong lúc chờ bạn bắt máy. Hiện nhạc chờ Messenger đang được mặc định là tiếng tích tích 3 lần nghe khá nhàm chán

Cách cài đặt nhạc chờ Messenger như thế nào?

Hiện nay Messenger có hỗ trợ bạn cài đặt nhạc chuông Messenger để khi có ai gọi đến thì điện thoại sẽ phát ra các âm thanh dễ chú ý hơn. Và điều này cũng khiến nhiều người muốn có thể cài nhạc chờ Messenger sử dụng.

Thực tế cách cài nhạc chờ Messenger hiện nay là KHÔNG CÓ. Bởi tính năng này hiện chưa được Messenger mở trên bất kỳ dòng máy iPhone hay Android nào cả. Do đó bạn không thể thực hiện cài đặt được nhé!

» Mách bạn: Cách vừa gọi Mesenger vừa lướt web cực dễ

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi messenger trên iphone, Android

Tính năng nhạc chờ Messenger sẽ được mở mặc định cho mọi tài khoản. Nếu bạn cảm thấy bản nhạc chuông được mặc định không khiến bạn hài lòng hãy thực hiện thay đổi nhạc chuông cuộc gọi Messenger trên iPhone, Andoird ngay.

Cách thực hiện đơn giản là:

cach cai nhạc cho messenger
Chọn cài đặt
cach cai nhac cho messenger
Chọn âm thanh bạn muốn

» Xem thêm: Cách xem lại cuộc gọi video trên Messenger siêu đơn giản

Việc không thể cài đặt nhạc chờ Messenger có thể khiến bạn cảm thấy hơi thất vọng nhưng hãy cùng chờ đợi xem sắp đến có tính năng này không nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/cach-cai-nhac-cho-messenger-a28006.html