Mệnh Thủy hợp màu xe ô tô gì? Màu tương sinh và tương khắc

Phong thủy là một lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi hiệu quả tuyệt vời có thể nhận được khi tuân thủ theo các quy tắc nhất định. Trong đó màu sắc cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Điều này khiến bạn tò mò không biết người mệnh Thủy hợp màu xe ô tô gì? Kỵ màu xe gì? Để tìm ra đáp án chính xác, bạn hãy cùng Carpla theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Năm sinh nào thuộc mệnh Thủy?

Mệnh Thủy là một trong 5 yếu tố cơ bản của ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Thủy là mệnh tượng trưng cho Nước và mùa đông, trong Ngũ hành thì mệnh này có tổng cộng 06 nạp âm. Mỗi một nạp âm của Thủy sẽ có tính cách khác nhau, tương ứng với những năm sinh cụ thể. Trước khi có đáp án cho câu hỏi mệnh Thủy hợp màu xe ô tô gì, kỵ màu xe gì bạn hãy bỏ túi những thông tin này đã:

Nam sinh nào thuộc mệnh Thủy
Mỗi một năm sinh thuộc mệnh Thủy lại có nạp âm riêng

1.1 Ý nghĩa của Tuyền Trung Thủy

Những người mệnh Thủy thuộc nạp âm này có ý nghĩa là nước dưới giếng, cứ lấy vơi rồi sẽ lại đầy. Nước này dành cho tất cả mọi người, do đó tính cách của bản mệnh này vô cùng hiền hòa và dễ chịu.

1.2 Ý nghĩa của Thiên Hà Thủy

Còn nạp âm Thiên Hà Thủy nghĩa là nước mưa từ trời rơi xuống. Vì vậy ai thuộc bản mệnh này đều đối đãi rất tốt với mọi người, họ đa tài, làm việc rất có năng lực. Dù cuộc sống có sướng hay khổ (mưa to, mưa nhỏ, mưa rào) thì họ vẫn biết cách tạo dựng cuộc sống, đảm bảo công việc sinh sôi, phát triển tốt tươi.

1.3 Ý nghĩa của Đại Khê Thủy

Đại Khê Thủy là nạp âm có nghĩa là nước chảy ra từ khe lớn hoặc nước lũ tràn về. Đặc điểm chung của bản mệnh này đó là tính cách tham vọng, tuy nhiên hành động lại quá nóng vội, thiếu chín chắn.

1.4 Ý nghĩa của Đại Hải Thủy

Nói đến các nạp âm của mệnh Thủy thì Đại Hải Thủy có nghĩa là nước biển lớn. Vì lẽ đó mà ai thuộc mệnh này, nếu tốt thì sẽ cực kỳ tốt, ai xấu xa thì mưu mô - xảo quyệt không ai bằng.

1.5 Ý nghĩa của Giản Hạ Thủy

Nạp âm Giản Hạ Thủy có nghĩa là nước dưới khe, lúc chảy chậm lúc chảy nhanh. Hơn nữa nước cũng không rõ nguồn chảy, vì vậy dòng chảy của nước rất linh hoạt không có cố định. Tính cách của những ai thuộc mệnh cũng rất khó đoán, lúc nóng lúc lạnh.

1.6 Ý nghĩa của Trường Lưu Thủy

Nạp âm này có nghĩa là nước chảy dài thành sông. Vì lẽ đó mà những ai thuộc bản mệnh Trường Lưu Thủy đều có tham vọng lớn, biết cách phấn đấu để đạt được những điều mình muốn. Tâm họ không xấu, làm việc rất trung thành, tuy nhiên tính cách của họ lại không chú trọng tiểu tiết, dễ sai lầm nhiều chuyện vụn vặt.

2. Người mệnh Thủy hợp màu xe ô tô gì? Kỵ màu xe nào?

Bạn đã biết những năm sinh thuộc mệnh Thủy và ý nghĩa của 06 nạp âm thuộc hành Thủy, ắt hẳn bạn cũng rõ mệnh Thủy có 2 tính cách đặc trưng nhất đó là nước chảy và nước tĩnh. Thực tế thì trong Ngũ hành, mọi bản mệnh đều có tính tương sinh (hợp) và tương khắc (kỵ) với nhau. Đương nhiên mệnh Thủy cũng vậy, điều đó khiến bạn tò mò không biết mình hợp màu gì khi đi mua xe. Để bạn không phải đợi lâu, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp mối quan hệ tương sinh - tương khắc của hành Thủy:

2.1 Mệnh Thủy mua màu xe ô tô gì hợp phong thủy?

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Mệnh Thủy khắc xe màu gì?

Mệnh Thủy khắc màu gì?
Mệnh Thủy khắc xe màu gì? Vàng đậm là màu đại kỵ không nên dùng

3. Mách nhỏ cách hóa giải màu xe khắc mệnh Thủy hữu ích

Bạn đã biết được mệnh Thủy hợp màu xe ô tô gì? Kỵ màu xe nào thì đừng bỏ qua cách hóa giải màu xe khắc bản mệnh này vô cùng hữu ích. Thực tế không phải ai cũng mua được màu xe hợp phong thủy với mình, lúc này việc hóa giải thực sự cần thiết để bạn có thể thoải mái sử dụng xe hơi, không lo xui xẻo. Cụ thể:

4. Mệnh Thủy nên dùng biển xe có những số nào?

Mỗi một bản mệnh trong Ngũ hành đều tương ứng với những con số khác nhau. Trong đó Mộc là số 1-2; Hỏa là số 3-4; Thổ là số 5-6; Kim là số 7-8; Thủy là số 9-0. Xét theo quy luật tương sinh, tương khắc của bản mệnh thì mệnh Thủy nên dùng biển xe có những số 0, 7, 8, 9. Biển số nếu có đủ 4 số này thì công việc làm ăn sẽ thuận lợi, tình duyên tiến triển tốt, sức khỏe ổn định, đi đường bình an.

Mệnh Thủy nên dùng biển xe có những số nào?
0, 7, 8, 9 là những con số tốt nhất đối với mệnh Thủy

Những thông tin vừa chia sẻ ở bài viết trên đây, ắt hẳn đã giúp bạn giải đáp câu hỏi mệnh Thủy hợp màu xe ô tô gì? Kỵ màu xe gì? Đồng thời bạn cũng biết được mình nên dùng biển số xe có những số nào để đảm bảo yếu tố phong thủy. Nếu bạn có ý định mua xe hơi cũ, giá tốt có màu sắc hợp với bản mệnh thì tham khảo sản phẩm ở showroom Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/mau-xe-hop-menh-thuy-a27879.html