In Bìa Đựng Hồ Sơ

Bìa đựng hồ sơ hiện nay không còn đơn thuần được dùng để đựng hồ sơ, tài liệu mà còn được khai thác để quảng bá thương hiệu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu in bìa đựng hồ sơ, còn ngại gì mà không liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn và báo giá. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tìm hiểu về bìa đựng hồ sơ
Tìm hiểu về bìa đựng hồ sơ

Bìa đựng hồ sơ là gì?

Bìa đựng hồ sơ còn được biết đến với tên tiếng anh là Folder. Về cơ bản nó được sử dụng để kẹp giữ và lưu trữ tài liệu tại các doanh nghiệp. Không chỉ đem đến sự tiện dụng trong việc quản lý giấy tờ, tài liệu. Khi sử dụng các mẫu thiết kế bìa đựng hồ sơ riêng cũng giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, đồng bộ hơn. Qua đó gây ấn tượng tốt với các khách hàng cùng đối tác kinh doanh.

Bìa đựng hồ sơ loại lớn với khả năng chứa đựng lớn, tính tiện dụng cao
Bìa đựng hồ sơ loại lớn với khả năng chứa đựng lớn, tính tiện dụng cao

Kích thước của bìa đựng hồ sơ là bao nhiêu?

Dù đã và đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và biết rõ về ấn phẩm bìa đựng hồ sơ. Vậy kích thước bìa đựng hồ sơ là bao nhiêu?

Bìa hồ sơ kích thước chuẩn

Đây là loại bìa hồ sơ có kích thước cùng sức chứa tài liệu tầm trung với kích thước 22cm x cao 31cm với tai cài khoảng 7 cm. Sản phẩm có kích thước khá nhẹ, tiện dụng khi di chuyển, làm việc. Đặc biệt giá in, bán sản phẩm này cũng khá dễ chịu, phù hợp để in số lượng lớn.

Bìa đựng hồ sơ cá nhân

Với kích thước khá nhỏ gọn khoảng 25x34cm, vì vậy người dùng có thể dễ dàng đem theo bên mình khi di chuyển, sử dụng. Nó thường được sử dụng đựng CV xin việc, giấy tờ cá nhân với độ tiện dụng cao. Ấn phẩm có giá tốt nhất trong 3 loại bìa đựng hồ sơ được sử dụng hiện nay. Điểm hạn chế duy nhất là người dùng không thể lưu trữ lượng tài liệu lớn.

Bìa đựng hồ sơ công ty

Được làm theo mẫu thiết kế riêng hoặc tiêu chuẩn. Tùy vào kích thước tài liệu cần chứa đựng cũng như nhu cầu sử dụng các đơn vị có thể tùy chỉnh kích thước bìa. Phần lớn các mẫu bìa đựng hồ sơ công ty thường được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn. Tuy nhiên vì là sản phẩm đặt in riêng nên chi phí sản xuất, in ấn dạng bìa này có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Sử dụng giấy Bristol cho bìa đựng hồ sơ với độ bền cùng tính thẩm mỹ cao
Sử dụng giấy Bristol cho bìa đựng hồ sơ với độ bền cùng tính thẩm mỹ cao

Chất liệu sử dụng in bìa đựng hồ sơ là gì?

Phần lớn các ấn phẩm bìa đựng hồ sơ đều được in trên chất liệu giấy hoặc nhựa cứng. Cao cấp hơn có thể là da hoặc giả da Simili hay PU. Cụ thể như sau:

Giấy Bristol

Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất. Giấy Ford có mặt bóng cùng độ mịn, cứng cao, bám mực tương đối tốt. Ngoài ra đây cũng là một trong những chất liệu có giá in tương đối hấp dẫn.

Giấy mỹ thuật

Đây là loại giấy cao cấp được sử dụng trong các ấn phẩm in ấn. Giấy mỹ thuật với nhiều lựa chọn về màu sắc, hoa văn, độ sần hay đường vân,… Đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cao cấp hơn.

Giấy Couche

Loại giấy này đang được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực in ấn trực tuyến. Với nhiều màu sắc cùng độ tương phản, sắc nét cao, giấy couche đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên tại nhiều đơn vị.

Bìa nhựa

In bìa đựng hồ sơ trên nền nhựa cùng là một lựa chọn không tồi mà bạn có thể tham khảo. Dù có chi phí in lớn hơn nhiều so với các loại bìa giấy tuy nhiên đổi lại sản phẩm này thường có tính thẩm mỹ cùng độ bền vượt trội. Bìa đựng hồ sơ bằng nhựa thường được đặt tại các tủ tài liệu lớn trong phòng làm việc. Nó không chỉ đem đến tính tiện dụng cao trong việc quản lý, lưu trữ mà còn giúp văn phòng trở nên hiện đại, chuyên nghiệp hơn.

Bìa đựng hồ sơ bằng chất liệu giả da

Đây cũng chính là chất liệu cao cấp nhất được sử dụng tại các doanh nghiệp vừa và lớn. Những chất liệu giả da đem đến sự hiện đại, sang trọng cho các đơn vị sử dụng. Bên cạnh đó độ bền màu cùng khả năng hiển thị màu in trên chất liệu giả da cũng được người dùng đánh giá khá tốt.

Lựa chọn bìa đựng hồ sơ bằng nhựa cứng cho các đơn vị kinh doanh
Lựa chọn bìa đựng hồ sơ bằng nhựa cứng cho các đơn vị kinh doanh

Lợi ích khi sử dụng bìa đựng hồ sơ tại các doanh nghiệp

Đầu tư in bìa đựng hồ sơ có thật sự cần thiết? Đây cũng đang là vấn đề chung được nhiều doanh nghiệp cân nhắc. Để có cho mình câu trả lời chính xác, hãy cùng điểm nhanh một vài những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này có thể đem lại:

Quản lý, lưu trữ tài liệu

Không thể phủ nhận việc lưu trữ tài liệu giấy bìa đựng hồ sơ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Toàn bộ giấy tờ tài liệu được cố định giúp công tác xử lý cũng như lưu trữ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Nhờ vậy giảm thiếu thời gian cùng chi phí cho công tác quản lý, lưu trữ.

Đồng bộ hóa thương hiệu, hình ảnh

Việc đồng bộ các yếu tố thương hiệu trong các hoạt động của doanh nghiệp cũng là mục tiêu được nhiều đơn vị hướng tới. Nó không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh. Mà còn được xem là một trong những phương pháp Marketing giá rẻ cho hiệu quả tuyệt vời.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Ngoài ra sử dụng các bìa đựng hồ sơ với thiết kế đồng bộ cùng logo của công ty cũng giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Qua đó giúp các đơn vị trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn trong đánh giá của đối tác, khách hàng.

Lưu trữ tài liệu hiệu quả với bìa đựng hồ sơ chuyên dụng
Lưu trữ tài liệu hiệu quả với bìa đựng hồ sơ chuyên dụng

Cần lưu ý những gì khi in bìa đựng hồ sơ?

Những mẫu bìa đựng hồ sơ chuyên dụng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Dĩ nhiên việc sở hữu một mẫu in chất lượng, phù hợp sẽ đem đến nhiều thuận lợi cho đơn vị sử dụng. Vậy khách hàng cần chú ý những gì khi có nhu cầu in bìa đựng hồ sơ?

Thiết kế mẫu in

Là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cùng hiệu quả sử dụng. Do đó những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo vẫn luôn là sự chọn lựa ưu tiên của người dùng. Trong các mẫu thiết kế, logo và tên doanh nghiệp nên được đặt tại vị trí trung tâm, dễ quan sát nhất. Khách hàng cũng có thể bổ sung thêm lĩnh vực hoạt động, câu giới thiệu hoặc slogan của đơn vị nếu muốn.

Tham khảo mẫu bìa đựng hồ sơ tại các doanh nghiệp
Tham khảo mẫu bìa đựng hồ sơ tại các doanh nghiệp

Xem thêm:

Màu sắc in bìa đựng hồ sơ:

Sử dụng những gam màu sặc sỡ sẽ giúp tạo sự nổi bật, gây chú ý với đối tác, khách hàng. Tuy nhiên việc lạm dụng quá nhiều màu sắc sẽ tạo hiệu ứng rối mắt, mất cân bằng tổng thể. Do đó quý vị nên chọn từ 2 đến 3 gam màu chủ đạo.

Lưu ý: Nên sử dụng màu chủ đạo giúp làm nổi logo cùng tên doanh nghiệp. Ngoài ra khách hàng cũng có thể tham khảo ý nghĩa màu sắc, cân nhắc độ phù hợp với đối tượng khách hàng.

Ví dụ: Trong giáo dục thường ưu tiên màu đỏ, trắng hoặc xanh với những thiết kế đơn giản. Đối với các sản phẩm cao cấp nên chọn màu đen với ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp.

Nên sử dụng từ 2 đến 3 gam màu chủ đạo tránh gây hiệu ứng rối mắt
Nên sử dụng từ 2 đến 3 gam màu chủ đạo tránh gây hiệu ứng rối mắt

Nội dung thông tin cần in

Phần nội dung được in trên bìa đựng hồ sơ cần ngắn gọn, súc tích. Trong đó bao gồm: Tên công ty, thông tin liên hệ (Số điện thoại, website, email,…), địa chỉ. Ngoài ra có thể bổ sung thêm thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Công nghệ in bìa đựng hồ sơ: Khách hàng nên cân nhắc những địa chỉ in ấn sử dụng công nghệ Offset. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực in ấn. Không chỉ đem đến độ sắc nét cao mà nó còn đặc biệt bền màu khi sử dụng.

Bảng giá in bìa đựng hồ sơ, tài liệu

Thực tế không có khoảng giá in bìa đựng hồ sơ cố định. Thay vào đó nó sẽ bị ảnh hưởng bởi chất liệu, công nghệ in, báo giá của đối tác in và dịch vụ thiết kế đi kèm. Chính vì vậy việc chọn lựa địa chỉ in bìa đựng hồ sơ chất lượng đặc biệt quan trọng. Và một trong những đối tác uy tín mà quý khách có thể tham khảo là VIETADV. Với mức giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi, đảm bảo cung cấp đến bạn những bản in bìa đựng hồ sơ chất lượng với chi phí rẻ nhất thị trường.

Bảng giá in folder, in bìa đựng hồ sơ một mặt.

Quy cáchSố lượngĐơn giáThành tiềnThời gian- Kích thước : 21.8 x 31 cm, tay gấp 7 cm.

- In kỹ thuật số 1 mặt

- Cán màng mờ/bóng 1 mặt

- Giấy Couche 300gsm

10014.0001.400.0005 ngày20013.0002.600.0005 ngày30012.0003.600.0005 ngày40011.0004.400.0005 ngày- Kích thước : 21.8 x 31 cm, tay gấp 7 cm.

- In Offset 1/2 mặt

- Cán màng mờ/bóng 1 mặt

- Giấy Couche 300gsm

5009.5004.750.0007 ngày1.0005.6005.600.0007 ngày2.0004.6009.200.0009 ngày3.0004.45013.350.0009 ngày

Bảng giá in folder, in bìa đựng hồ sơ hai mặt.

Quy cáchSố lượngĐơn giáThành tiềnThời gian- Kích thước : 21.8 x 31 cm, tay gấp 7 cm.

- In kỹ thuật số 2 mặt

- Cán màng mờ/bóng 1 mặt

- Giấy Couche 300gsm

10017.0001.700.0005 ngày20016.0003.200.0005 ngày30015.0004.500.0005 ngày40014.0005.600.0005 ngày

Lưu ý và khi đặt in Folder:

In VIETADV - Địa chỉ in ấn chất lượng số 1 tại TPHCM
In VIETADV - Địa chỉ in ấn chất lượng số 1 tại TPHCM

Công ty in bìa đựng hồ sơ giá tốt, chất lượng tại TPHCM

Được biết đến là một địa chỉ in ấn bìa đựng hồ sơ chất lượng giá tốt tại TPHCM, VIETADV đã và đang trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp. Với những lợi thế về công nghệ, máy móc cùng báo giá cạnh tranh.

Mẫu in bìa đựng hồ sơ chuyên nghiệp tại VIETADV
Mẫu in bìa đựng hồ sơ chuyên nghiệp tại VIETADV

Không chỉ đem đến giải pháp lưu trữ tài liệu thông minh, tiện dụng bìa đựng hồ sơ còn được đánh giá cao với tính chuyên nghiệp, hiện đại. Quý khách đang kiếm tìm một địa chỉ in bìa đựng hồ sơ giá tốt, hấp dẫn? Truy cập website vietadv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/bia-cv-a27769.html