Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

Hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình Samsung Galaxy A70 dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chụp ảnh màn hình trên một trong những chiếc điện thoại Samsung hot nhất hiện nay trong phân khúc tầm trung đến cao cấp.

Việc chụp màn hình điện thoại là một trong những thao tác cơ bản và được sử dụng phổ biến trên mỗi thiết bị di động. Với thiết bị mới như Galaxy A70, chúng ta sẽ thực hiện cách chụp màn hình Samsung Galaxy A70 như thế nào.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A70

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

1. Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70 bằng phím cứng

Đây là một trong những phương pháp phổ biến nhất để chụp màn hình điện thoại hiện nay. Bạn chỉ cần nhấn và giữ đồng thời phím Nguồn và phím Giảm âm lượng (Volume -) để kích hoạt tính năng này trên Samsung Galaxy A70 của mình.

- Để chụp màn hình trên Samsung A70, bạn cần nhấn và giữ đồng thời phím Nguồn và phím Giảm âm lượng (Volume -) như được hướng dẫn.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

Sau khoảng 2 đến 3 giây, màn hình điện thoại sẽ nhấp nháy và phát ra âm thanh để thông báo rằng ảnh chụp màn hình trên Samsung A70 đã được lưu lại.

2. Bí quyết chụp màn hình Galaxy A70 bằng ứng dụng

Phương pháp thứ hai mà bạn có thể lựa chọn để chụp màn hình Samsung Galaxy A70 của mình một cách dễ dàng hơn là sử dụng một ứng dụng hỗ trợ.

Bước 1: Bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Screenshot Easy cho Android từ đường dẫn sau: Tải về Screenshot Easy cho Android.

Bước 2: Mở ứng dụng này và tiến hành xác nhận quyền truy cập bộ nhớ thiết bị cũng như khởi động ứng dụng.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

Bước 3: Trong giao diện chính của ứng dụng để chụp màn hình Samsung A70 nhanh chóng, bạn hãy chọn mục Biểu tượng lớp phủ và cấp quyền cho ứng dụng như hình dưới.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

- Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào Bắt đầu chụp, ngay lập tức trên màn hình sẽ hiện ra một biểu tượng để bạn chụp màn hình điện thoại Samsung A70 ngay lập tức.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

3. Nơi lưu trữ ảnh chụp màn hình Samsung Galaxy A70

Cuối cùng, hãy cùng nhau khám phá cách tìm kiếm nơi lưu trữ những bức ảnh chụp màn hình trên Galaxy A70.

Để dễ dàng tìm thấy ảnh chụp màn hình trên điện thoại Samsung Galaxy A70, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Bộ sưu tập (Gallery) và chọn thư mục Album như hình minh họa dưới đây.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A70

Ở đó, bạn sẽ thấy thư mục chứa tất cả các ảnh chụp màn hình trên điện thoại Samsung mà bạn đã thực hiện.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách chụp màn hình trên điện thoại Samsung A70, một thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với thiết kế tiên tiến, camera nổi bật và mức giá hợp lý cho người dùng.

Ngoài ra, nếu bạn đam mê những hình nền đẹp và sang trọng trên dòng điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S10, hãy ghé thăm Mytour.vn để khám phá danh sách hình nền Samsung Galaxy S10, để có cho mình bức hình nền ấn tượng nhất trên thiết bị của bạn.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/cach-chup-man-hinh-samsung-a70-a27633.html