29 hình xăm hai đầu rắn (và ý nghĩa của chúng)

Rắn đã được mô tả trong nghệ thuật cơ thể từ rất lâu và theo những cách khác nhau. Một cách để vẽ chúng là với hai đầu. Loài bò sát này được ghi nhận với một số lượng lớn các biểu tượng trong các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Ngoài lịch sử và ý nghĩa của nó, vẻ ngoài và kết cấu da kỳ lạ của nó đã khiến nó trở thành chủ đề của nhiều hình xăm.

hình xăm đầu rắn 07

Tùy thuộc vào nền văn hóa mà ý nghĩa hình xăm của những con rắn hai đầu này khác nhau. Ví dụ, trong Kinh thánh, con rắn đóng một vai trò xấu xa liên quan đến tội lỗi và sự cám dỗ. Trong chiêm tinh học Trung Quốc thì ngược lại, anh ta được coi là một con vật bí ẩn, nhưng đầy duyên dáng và thông thái.

Ngoài ra, chúng ta thường liên tưởng sự lột xác (thay da) của nó với sự đổi mới, tái sinh, những giai đoạn mới của cuộc đời. Điều này có thể đặc biệt truyền cảm hứng cho nhiều người muốn biến hình hoặc muốn con vật này thay đổi.

Những ý tưởng xăm nhiều nhất trong phong cách này

Hình xăm Irezumi Nhật Bản

Irezumi là tên một kỹ thuật cổ xưa của Nhật Bản cho phép xăm hình vĩnh viễn với ảnh hưởng phương Đông. Theo thời gian, anh ấy đã thích nghi với các công nghệ hiện đại, các chất màu và kỹ thuật mới. Phong cách này có một hình dung đáng kinh ngạc với khái niệm đặc biệt này bởi vì rắn rất nổi bật ở Nhật Bản. Như vậy, bạn sẽ có được những hình xăm rất đầy màu sắc với những hình dạng có ý nghĩa.

Chúng thường lớn vì bạn thường tạo ra toàn bộ môi trường văn hóa trong một sáng tác. Có yếu tố chính, ở đây là con rắn hai đầu và các yếu tố khác có thể bổ sung, nhưng cũng mang ý nghĩa. Những tác phẩm này trông tuyệt vời trên lưng hoặc trên toàn bộ cánh tay.

Công việc bẩn thỉu

Black Work hoàn hảo cho kiểu họa tiết này vì rắn là loài bò sát và da của nó có nhiều vân. Nó là một công cụ mà hình xăm có thể sử dụng rất tốt, biến làn da thành một đối tượng trực quan có thể nhìn thấy rõ ràng và có thể có tác động rất lớn đối với những người nhìn vào nó.

hình xăm đầu rắn 01 hình xăm đầu rắn 09 hình xăm đầu rắn 15 hình xăm đầu rắn 21 hình xăm đầu rắn 27 hình xăm đầu rắn 37 hình xăm đầu rắn 43 hình xăm đầu rắn 51

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/hinh-xam-dau-ran-a2727.html