VNVC Phổ Yên khai trương: Đầy đủ vắc xin và ưu đãi hấp dẫn

Ngày 15/9/2022, VNVC Phổ Yên (Thái Nguyên) chính thức khai trương, tăng thêm cơ hội bình đẳng về dịch vụ tiêm chủng cao cấp, an toàn, giá bình ổn, nhiều ưu đãi hấp dẫn với người dân miền Đông Bắc.

khai trương vnvc phổ yên

VNVC Phổ Yên đáp ứng nhu cầu tiêm chủng cao cấp cho người dân

Vùng đất “Đệ nhất danh trà” chính thức đón thêm Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 2 tại Thành phố Phổ Yên sầm uất. Thay vì phải di chuyển gần 30km mới đến được VNVC Thái Nguyên thì giờ đây bà con chính thức tận hưởng dịch vụ tiêm ngừa đầy đủ vắc xin, dịch vụ thân thiện, giá cực kỳ cạnh tranh, nhiều ưu đãi và quà tặng, miễn phí nhiều tiện ích… ngay gần nhà.

Với diện tích gần 1.000 m2, nhiều phòng khám và tiêm, VNVC Phổ Yên (Thái Nguyên) đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tới 1.000 khách/ngày. VNVC Phổ Yên có phòng chờ, phòng khám, khu vui chơi cho trẻ em, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe… Quy trình tiêm chủng được thực hiện khép kín và an toàn, bảo đảm công tác phòng dịch.

vnvc phổ yên
VNVC Phổ Yên cung cứng đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn với nhiều chương trình ưu đãi giá

Cùng với VNVC Thái Nguyên, VNVC Phổ Yên là trung tâm tiêm chủng cam kết có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn tại tỉnh Thái Nguyên, nhất là các loại vắc xin bảo vệ hệ hô hấp, tạo “miễn dịch chéo” với Covid-19 được nhiều người quan tâm hiện nay như: vắc xin Prevenar 13 phòng viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn; vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra, Influvac Tetra; vắc xin ngừa viêm màng não và các bệnh do não mô cầu BC, ACYW Menactra, VA-Mengoc-BC; vắc xin viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev; vắc xin Boostrix ngừa ho gà - bạch hầu - uốn ván; vắc xin viêm gan A + B; vắc xin ngừa tiêu chảy cấp do Rotavirus; thủy đậu,…

Đặc biệt, tất cả vắc xin được bảo quản ở hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn GSP duy trì nhiệt độ 2-8 độ và hệ thống tủ bảo quản vắc xin tại mỗi phòng tiêm giúp bảo quản vắc xin theo tiêu chuẩn quy định. Đây cũng là điều kiện quan trọng để VNVC tiến tới nhập khẩu trực tiếp các loại vắc xin chưa có tại Việt Nam, góp phần giảm sự khan hiếm của một số loại trên thị trường.

VNVC Phổ Yên cung ứng đủ các vắc xin cho trẻ em và người lớn với nhiều ưu đãi lớn

Ông Bùi Hải Đăng, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết: “VNVC cam kết bình ổn giá với mức hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi lớn mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho nhiều người, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi. VNVC Phổ Yên không chỉ giúp giảm tải áp lực cho các trung tâm VNVC trong địa bàn tỉnh Thái Nguyên mà còn giúp người dân chủ động tiêm thêm các loại vắc xin ngoài chương trình tiêm chủng mở rộng để tăng cường sức khỏe, tránh nguy cơ dịch chồng dịch, giảm gánh nặng bệnh tật và chi phí điều trị”.

Đến với VNVC Phổ Yên (Thái Nguyên), mỗi khách hàng đều có thể an tâm tiêm chủng, thoải mái tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp miễn phí như: 100% khách hàng được khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm và kiểm tra sức khỏe sau tiêm; hệ thống máy lạnh 2 chiều hiện đại, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông; phòng pha sữa, phòng cho bé bú, khu vui chơi rộng rãi trong nhà, wifi, nước uống sạch, khăn giấy khô, khăn giấy ướt…

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG TƯNG BỪNG VNVC PHỔ YÊN

vnvc phổ yên

vnvc phổ yên

vnvc phổ yên

vnvc phổ yên

vnvc phổ yên

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/vnvc-pham-van-dong-a27152.html