Khách sạn Paris Deli Danang Beach

Điểm nổi bật của Paris Deli Danang Beach Hotel

Các hạng phòng của Paris Deli Danang Beach Hotel*

Thông tin hạng phòng được cung cấp là chính xác dựa vào ngày viết. Vui lòng tham khảo Traveloka để biết giá phòng mới nhất.

Paris Deli Danang Beach Hotel có bao nhiêu phòng và Paris Deli Danang Beach Hotel mấy sao? Đây chắc chắn đang là thắc mắc của bạn. Paris Deli Danang Beach Hotel là khách sạn 4 sao với đa dạng các hạng phòng khác nhau. Giá phòng Paris Deli Danang Beach Hotel chỉ dao động từ 1.421.000 VND/phòng/đêm đến 3.828.000 VND/phòng/đêm với 4 hạng phòng để du khách có thể lựa chọn theo ý thích như:

Superior

Hạng phòng Superior bao gồm 2 loại phòng là Superior Double (1 giường đôi) và Superior Twin (2 giường đơn).

Khi chọn lưu trú tại Paris Deli Danang Beach Hotel phòng Superior, du khách sẽ được cung cấp mọi điều kiện cần thiết để thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại đây. Phòng có thiết kế hiện đại cùng với lựa chọn linh hoạt giữa giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn sẽ mang đến thoải mái tối ưu cho du khách. Sự hài hòa giữa ấm cúng và hiện đại được thể hiện rõ trong từng chi tiết của phòng như màu trắng của tường, màu ghi của rèm cửa, đồ nội thất gỗ cao cấp, cửa sổ kính lớn, … cùng với đầy đủ tiện nghi cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ việc tận hưởng không gian đến việc thư giãn sau một ngày dài khám phá.

Superior Double

Không gian phòng Superior Double tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Superior Double I Nguồn: Traveloka

Superior Twin

Không gian phòng Superior Twin tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Superior Twin I Nguồn: Traveloka

Deluxe

Hạng phòng Deluxe bao gồm 2 loại phòng là Deluxe Double (1 giường đôi) và Deluxe Twin (2 giường đơn).

Các phòng Deluxe tại khách sạn Paris Deli mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời với vị trí lý tưởng khi tọa lạc trên các tầng cao hướng ra đại dương và cảnh quang thành phố tuyệt đẹp. Phòng Deluxe được chia ra thành phòng có giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn tạo điều kiện linh hoạt cho du khách lựa chọn. Hạng phòng Deluxe mang phong cách hiện đại và tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng và xám. Hai bên giường là hai bàn nhỏ có đèn ngủ màu vàng ấm áp tạo sự cân đối và hài hòa cho tổng thể. Cửa sổ lớn kéo dài từ trần đến sàn với rèm cửa màu trắng mỏng nhẹ nhàng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng, làm tăng thêm sự thông thoáng và tươi mới cho căn phòng. Ngoài ra, phòng còn trang bị góc làm việc ngay cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Du khách cũng có thể thư giãn thoải mái ở khu vực tiếp khách được trang bị ghế bọc sofa êm ái và bàn cà phê nhỏ ngay cạnh giường.

Deluxe Double

Không gian phòng Deluxe Double tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Deluxe Double I Nguồn: Traveloka

Deluxe Twin

Không gian phòng Deluxe Twin tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Deluxe Twin I Nguồn: Traveloka

Premier Sea Front

Không gian phòng Premier Sea Front tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Premier Sea Front I Nguồn: Traveloka

Phòng Premier Sea Front được thiết kế với sự trang nhã cao, sử dụng các chất liệu và màu sắc sang trọng, đẳng cấp nhất. Với tầm nhìn ra bãi cát trắng tuyệt đẹp của Bãi biển Mỹ Khê, Seafront Premier của Paris Deli Danang Beach Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tìm về với biển. Màu sắc chủ đạo của phòng là các tông màu trung tính như trắng, vàng nâu và xanh biển tạo nên một không gian thanh lịch và ấm cúng. Phòng được bày trí với một giường đôi lớn có bộ chăn gối màu trắng tinh khôi, phía trên giường là bức tường được trang trí bằng một bức tranh nghệ thuật hiện đại mang lại sự sống động và cá tính cho căn phòng. Gần cửa sổ lớn có một bộ bàn ghế làm việc bằng gỗ với thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi giúp khách dễ dàng làm việc hoặc thư giãn với tầm nhìn ra ngoài. Cửa sổ được trang bị rèm màu ghi nhạt dễ dàng điều chỉnh để đón ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, phòng còn có một khu vực tiếp khách, khu vực phòng ăn riêng tạo ra một không gian lý tưởng để đọc sách hay thưởng thức cà phê, những món ăn ngon cùng nhau.

Seafront Studio

Không gian phòng Seafront Studio tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Seafront Studio I Nguồn: Traveloka

Phòng Seafront Studio của Paris Deli Danang Beach Hotel được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ với phong cách hiện đại và sang trọng. Phòng Seafront Studio sử dụng gam màu trung tính kết hợp với nhiều điểm nhấn màu sắc tinh tế bằng nội thất, rèm cửa, các bức tranh trang trí,... để tạo ra không gian thoáng đãng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện ích như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê và két an toàn cá nhân. Du khách có thể tận hưởng view đẹp từ cửa sổ lớn trên chiếc sofa êm ái hoặc thư giãn trong không gian riêng tư của phòng tắm sang trọng với bồn tắm. Bên cạnh đó, không gian làm việc riêng tư cũng được bố trí một cách khoa học ngay bên cạnh cửa sổ lớn giúp khách hàng tập trung và làm việc hiệu quả. Với trải nghiệm tối ưu về tiện nghi và thiết kế, phòng Seafront Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và thoải mái tại khách sạn.

Premier Double

Không gian phòng Premier Double tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian phòng Premier Double I Nguồn: Traveloka

Phòng khách sạn Premier Double mang đậm hơi thở hiện đại, thanh lịch tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Với màu sắc chủ đạo là tông trắng sáng, kết hợp với các chi tiết nội thất màu nâu gỗ sáng, màu kem căn phòng toát lên vẻ đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm áp. Bên cạnh giường là chiếc sofa dài êm ái được đặt cạnh cửa số lớn với tầm nhìn trực diện biển tươi mát. Khi lưu trú tại phòng này, du khách không cần đi đâu xa mà chỉ cần kéo rèm cửa sổ là đã có thể tận hưởng biển xanh ngay bên cạnh. Căn phòng còn được trang bị khu vực làm việc với bàn và ghế thiết kế tối giản thuận tiện cho những ai cần làm việc hay sử dụng laptop.

Premier Apartment 2 Bedrooms

Không gian Premier Apartment 2 Bedrooms tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian Premier Apartment 2 Bedrooms I Nguồn: Traveloka

Premier Apartment 2 Bedrooms mang đến một không gian ấm cúng và thanh lịch với tông màu trung tính và thiết kế hiện đại. Sàn gỗ màu nâu ấm kết hợp với tường trắng tạo nên sự tương phản hài hòa giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Căn hộ được trang bị khu vực tiếp khách, phòng ăn và phòng bếp riêng giúp cho du khách thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình cùng những người thân yêu. Căn hộ sở hữu tầm view nhìn trực diện ra thành phố nhộn nhịp bên dưới hoặc biển từ cửa sổ kính lớn. Mỗi phòng trong căn hộ đều được trang bị một giường đôi cỡ King êm ái. Đây là căn hộ phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn 4 người.

2-bedroom Apartment

Không gian 2-bedroom Apartment tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Không gian 2-bedroom Apartment I Nguồn: Traveloka

2-bedroom Apartment mang đến cảm giác ấm cúng với thiết kế nội thất tinh tế và màu sắc trang nhã. Tông màu chủ đạo của căn hộ này là trắng và vàng nâu gỗ tự nhiên tạo nên một không gian thanh lịch và sang trọng. Căn hộ có 2 phòng, mỗi phòng đều được trang bị một giường đôi êm ái, góc làm việc tinh gọn và một cửa sổ kính lớn. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, căn hộ còn có khu vực tiếp khách, khu vực phòng ăn được bố trí rộng rãi và tiện dụng. Khu vực bếp của căn hộ được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu ăn cao cấp để du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon lành cho chính mình chuẩn bị. Căn hộ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và tiện nghi hiện đại, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho nhóm khách hàng 4 người.

Tiện ích và dịch vụ tại

Paris Deli Danang Beach Hotel

Paris Deli Restaurant

Paris Deli Restaurant tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Paris Deli Restaurant I Nguồn: Traveloka

Paris Deli Danang Beach Hotel là khách sạn Đà Nẵng 4 sao có nhà hàng rất được ưa chuộng. Tọa lạc tại tầng 3 của Khách sạn, nhà hàng cung cấp các bữa ăn buffet đa dạng từ thực đơn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam. Paris Deli Danang Beach Hotel nhà hàng được thiết kế kết hợp giữa sự sang trọng và hiện đại với những nét cổ điển tinh tế có sức chứa lên đến 160 khách. Màu sắc chủ đạo của nhà hàng là trắng, xanh dương và màu gỗ tự nhiên tạo nên không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ấm cúng. Nhà hàng được bài trí với những bộ bàn ghế gỗ thanh lịch, điểm xuyến những chi tiết trang trí như đèn chùm tinh xảo, những bức tranh nghệ thuật làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã của không gian. Các khu vực ngồi được bố trí hợp lý, tạo cảm giác riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

Memoire bar

Memoire bar tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Memoire bar I Nguồn: Traveloka

Memoire Bar nằm tại tầng 1 của khách sạn là điểm đến lý tưởng cho du khách thưởng thức các món ăn nhẹ và thức uống thơm ngon. Không chỉ là một quầy bar thông thường, Memoire Bar còn được xem như "thiên đường" của các loại cocktail/mocktail và đặc biệt là các loại rượu hảo hạng trên thế giới. Với không gian được trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng và lãng mạn, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức không chỉ hương vị tuyệt vời mà còn là trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng. Điểm đặc biệt của Memoire Bar chính là tiếng nhạc du dương của tiếng đàn piano qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Mỗi buổi sáng và tối, không gian của quầy bar sẽ được lấp đầy bởi âm nhạc tinh tế. Quầy bar của khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Skyline Bistro & Lounge

Skyline Bistro & Lounge tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Skyline Bistro & Lounge I Nguồn: Traveloka

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch và muốn tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của Đà Nẵng từ trên cao thì Skyline Bistro & Lounge nằm ở tầng 23 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ khung cảnh nhộn nhịp của thành phố biển Đà Nẵng mà còn tận hưởng một chút hương vị của bầu không khí êm dịu của biển cả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức những ly cocktail tinh tế hoặc nhấm nháp một chút rượu cay nồng trong không gian sang trọng của quán. Với vị trí đắc địa và dịch vụ chuyên nghiệp, Skyline Bistro & Lounge chắc chắn sẽ là điểm đến không thể hoàn hảo hơn cho những du khách yêu thích sự sang trọng và tinh tế.

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Hồ bơi của Boutique Hotel ở Đà Nẵng | Nguồn: Traveloka

Paris Deli Danang Beach Hotel là khách sạn 4 Sao gần biển Mỹ Khê có hồ bơi ngoài trời ngay tầng cao nhất của khách sạn. Hồ bơi mang đến cho du khách không gian tận hưởng và thư giãn tuyệt vời với tầm nhìn thoáng đãng ra toàn cảnh thành phố. Hồ bơi được thiết kế sang trọng và hiện đại cùng với nhiều cây xanh được bố trí xung quanh. Ngoài ra, ngay cạnh hồ bơi còn được bài trí cẩn thận với nhiều ghế, dù che nắng. Các cây xanh và hoa cỏ được trang trí xung quanh hồ bơi tạo nên không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho du khách, hồ bơi luôn bố trí nhân viên cứu hộ túc trực.

Oasis spa

Oasis spa tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Oasis spa | Nguồn: Traveloka

Tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn, Oasis spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ massage cơ thể đến các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu. Tất cả các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, tận tình và am hiểu kiến thức về sức khỏe nên sẽ mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho du khách. Không gian của Oasis spa cũng được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và tối ưu trải nghiệm cho du khách.

Phòng tập thể dục

Phòng tập thể dục tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Phòng tập thể dục của Paris Deli Danang Beach Hotel | Nguồn: Traveloka

Phòng tập thể dục của Paris Deli Danang Beach Hotel được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tập luyện và giữ dáng của du khách. Với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại, phòng tập thể dục mang đến trải nghiệm tập luyện thoải mái và hiệu quả. Du khách có thể tập luyện với các trang thiết bị cardio như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy leo cầu thang, cùng với các trang thiết bị tập luyện sức mạnh như tạ đa năng, máy tập cơ bụng, và các phụ kiện khác. Ngoài việc tập luyện, phòng tập thể dục còn cung cấp phòng xông hơi để giúp khách hàng thư giãn sau mỗi buổi tập.

Phòng xông hơi tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Phòng xông hơi của Paris Deli Danang Beach Hotel | Nguồn: Traveloka

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Khu vui chơi trẻ em | Nguồn: Traveloka

Khu vui chơi trẻ em của Paris Deli Danang Beach Hotel là không gian được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em với sự chú trọng đến sự an toàn, giáo dục và giải trí. Khu vui chơi này có rất nhiều hoạt động khác nhau để đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập và phát triển của trẻ em. Các trò chơi và hoạt động trong khu vui chơi này bao gồm các trò chơi như nhà banh, xếp hình, bập bênh, … để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho bé. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực chiếu phim để bố mẹ và các em nhỏ có thể tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên nhau.

Phòng chiếu phim tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Phòng chiếu phim | Nguồn: Traveloka

Phòng hội nghị

Phòng hội nghị tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Phòng hội nghị của Paris Deli Danang Beach Hotel | Nguồn: Traveloka

Phòng hội nghị của khách sạn Paris Deli được thiết kế sang trọng và hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Phòng hội nghị có diện tích lên đến 187m2 có thể chứa đến hàng trăm khách tham dự. Trang thiết bị âm thanh và ánh sáng của phòng hội nghị được trang bị tiên tiến đảm bảo cho các buổi họp diễn ra suôn sẻ và chất lượng. Ngoài ra, phòng hội nghị còn được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại như máy chiếu, màn hình lớn, thiết bị hỗ trợ kết nối internet tốc độ cao giúp cho việc trình chiếu và truyền tải thông tin trở nên thuận lợi và chuyên nghiệp. Không gian phòng hội nghị được bài trí một cách tinh tế tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động giao tiếp và làm việc.

Vị trí và cách di chuyển đến

Paris Deli Danang Beach Hotel

Vị trí: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Với vị trí đắc địa tại Đà Thành, Paris Deli Danang Beach Hotel là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên của thành phố. Khách sạn chỉ cách biểu tượng văn hóa độc đáo của Đà Nẵng - cầu Rồng - 5 phút đi xe và núi Ngũ Hành Sơn chỉ khoảng 9 km.

Để di chuyển đến Paris Deli Danang Beach Hotel, đầu tiên bạn cần đến Đà Nẵng. Để đến Đà Nẵng, bạn có rất nhiều phương án để lựa chọn:

Di chuyển bằng máy bay

Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Đà Nẵng để tiết kiệm thời gian, công sức và có thể trải nghiệm nhiều hơn khi đến Đà Nẵng. Đến sân bay Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương án để đến Paris Deli Danang Beach Hotel: taxi, xe máy hoặc thuê xe tự lái.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Đà Nẵng chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 900 km vậy nên di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, xe ô tô chính là lựa chọn của nhiều khách du lịch yêu ngắm nhìn quang cảnh hai bên đường trong quá trình di chuyển. Với đoạn đường khá xa, bạn nên chuẩn bị một sức khoẻ thật tốt trước khi lên đường.

Di chuyển bằng xe khách

Lựa chọn di chuyển bằng xe khách đến Đà Nẵng sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí rất nhiều. Bạn hãy mua vé xe đi Đà Nẵng để đến thành phố Đà Nẵng bằng xe khách giường nằm. Sau khi đến bến xe, bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe máy để đến khách sạn.

Các địa điểm vui chơi gần

Paris Deli Danang Beach Hotel

Đà Nẵng là địa điểm du lịch được du khách cả trong và ngoài nước rất yêu thích. Hãy để Traveloka gợi ý cho bạn một vài địa điểm du lịch Đà Nẵng để bạn và gia đình có thêm sự lựa chọn khi đến với thành phố Đà Nẵng nhé!

Cầu Vàng (26.6 km)

Cầu Vàng

Cầu Vàng I Nguồn: Traveloka

Với vị trí độ cao hơn 1400m so với mực nước biển, Cầu Vàng tọa lạc tại lưng chừng núi tạo nên một bức tranh tuyệt vời giữa thiên nhiên hùng vĩ. Cầu Vàng kết nối ga Marseille với vườn hoa Thiên Thai được thiết kế với chiều dài 150m, 8 nhịp, 7 trụ và 2 mố. Với dáng vẻ uốn lượn mềm mại như một dải lụa vàng óng vắt ngang chừng núi, cây cầu này thật sự là một điểm nhấn độc đáo và thu hút du khách. Cầu có bề rộng 5m, trong đó phần dành cho khách đi bộ chiếm 3m, hai bên cầu được dành diện tích để trồng hoa tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn. Vỏ cầu được ốp bằng tấm thép sơn nhũ vàng tạo nên sự sang trọng và quý phái. Lan can của cầu được làm từ chất liệu inox mạ titan vàng dưới ánh nắng mặt trời, lan can này càng rực rỡ và lấp lánh. Với vẻ đẹp độc đáo và không lẫn vào đâu được, Cầu Vàng Đà Nẵng chắc chắn là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng. Để có được những bức ảnh check-in xịn sò tại cầu Vàng, bạn chỉ cần mua Vé Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng hoặc lựa chọn Khách sạn gần Khu cáp treo Bà Nà Hills để lưu trú.

Phố cổ Hội An (25.6 km)

Phố Cổ Hội An

Phố Cổ Hội An I Nguồn: Báo Dân tộc

Khi bước chân đến Hội An, du khách như được quay về những ngày tháng của thế kỷ trước. Phố cổ Hội An vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính và sự sừng sững dù đã trải qua bao nhiêu năm tháng thăng trầm. Kiến trúc tổng thể là điểm nhấn gây ấn tượng của phố cổ Hội An, với sự hài hòa kỳ lạ giữa từng ngôi nhà, từng con đường và từng chi tiết. Những ngôi nhà phố kiểu cổ với tone màu vàng nâu là chủ đạo tạo nên nét đặc trưng của Hội An. Thiết kế tầng trệt và một hoặc hai tầng với chiều rộng hẹp nhưng chiều sâu dài tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho sinh hoạt. Mái nhà được lợp theo kiểu âm dương đặc trưng và sử dụng loại mái từ đất nung mỏng màu nâu đỏ tạo nên sự đồng bộ và đặc trưng cho phố cổ Hội An. Khi khám phá Hội An, du khách không chỉ được ngắm nhìn kiến trúc đẹp mắt mà còn hiểu rõ hơn về cách sắp xếp không gian sống của người dân địa phương. Nếu lần đầu tiên bạn đến Đà Nẵng, hãy cân nhắc lựa chọn book Tour Đà Nẵng Hội An 1 ngày để được hỗ trợ tốt hơn hoặc lưu trú tại khách sạn gần Phố cổ Hội An để tối ưu được thời gian tham quan.

VinWonders Nam Hội An (37.7 km)

VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An I Nguồn: Traveloka

Vinwonders Nam Hội An là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm. Khu vui chơi ngoài trời tại đây gồm 20 trò chơi giải trí đa dạng, từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh phù hợp cho mọi đối tượng. Du khách có thể thỏa sức vui chơi với các trò chơi như cuộc đua kỳ thú, Đu dây văng, vòng xoay siêu tốc và nhiều trò chơi khác. Đặc biệt, sân khấu nhạc nước ngoài trời tại Vinwonders Nam Hội An là điểm đến không thể bỏ lỡ với các màn trình diễn sôi động và ấn tượng. Khu vui chơi trong nhà rộng lớn 2000m2 với 95 trò chơi đa dạng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho du khách dù thời tiết mưa hay nắng. Công viên nước tại đây cũng không kém phần hấp dẫn với các trò chơi cảm giác mạnh và khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Bạn chỉ cần book Vé VinWonders Nam Hội An là đã có thể vô tư tận hưởng các trò chơi hấp dẫn tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa tại VinWonders Nam Hội An, lựa chọn lưu trú tại các Khách sạn gần VinWonders Nam Hội An có thể là gợi ý hay ho cho bạn đấy.

Hướng dẫn đặt phòng tại Paris Deli Danang Beach Hotel

Vì sao bạn nên đặt phòng cùng Traveloka?

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp giải pháp toàn diện khi đi du lịch với tất cả mọi thứ bạn cần: vé máy bay, khách sạn và vé vui chơi. Với hơn 1 triệu lựa chọn khách sạn trên toàn cầu cùng đa dạng loại hình lưu trú, hãy tận hưởng trải nghiệm đặt phòng mượt mà tại Traveloka cùng các tiện ích đi kèm:

Các bước đặt phòng Paris Deli Danang Beach Hotel trên Traveloka:

Bước 1: Truy cập vào website/ứng dụng Traveloka.

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, nhập

Paris Deli Danang Beach Hotel

, thời gian nhận/trả phòng và số lượng phòng lưu trú. Chọn phòng và tiến hành thanh toán để đặt phòng khách sạn.

Bước 3: Sau khi hoàn thành đặt phòng tại

Paris Deli Danang Beach Hotel

, bạn sẽ nhận được thông tin xác nhận qua ứng dụng và email trong vòng 10 phút.

Paris Deli Danang Beach Hotel đánh giá từ khách hàng

Khách hàng đã để lại Paris Deli Danang Beach Hotel review với số điểm 4.2/5 (Trên hệ thống đánh giá Google). Điều này, phản ánh đã phần nào mức độ hài lòng cao của du khách khi lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại đây. Một số đánh giá Paris Deli Danang Beach Hotel tiêu biểu:

Nhận xét khách hàng 1 - Khách hàng Trần Vũ Hưng Quang (Điểm đánh giá: 5/5)

Khách sạn tuyệt vời, vị trí thuận lợi đối diện biển và ko quá xa trung tâm. Nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ. Ăn sáng buffet đa dạng món, và rất hợp khẩu vị. Trên tầng thượng còn có bể bơi to, view rất đẹp, có thể chụp vô vàn kiểu ảnh. Chắc chắn mình sẽ quay lại trong thời gian không xa.

Nhận xét khách hàng 2 - Khách hàng Sunny Nguyen (Điểm đánh giá: 5/5)

Một trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên gia đình mình vào đúng dịp mưa lớn nên không đi thăm quan dc đâu nhiều cả. Chỉ loanh quanh sử dụng dịch vụ trong khách sạn. Nhưng lần đầu ở khách sạn mà lại sử dụng hết mọi dịch vụ. Tất cả đều rất tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, rộng và có view nhìn trực diện biển. Ăn sáng đầy đủ món, trẻ con cũng có thể ăn được, có món cháo. Đặc biệt, nhân viên cực kỳ thân thiện và lễ phép. Ấn tượng nhất là lúc nào cũng “xin chào” bất cứ khi nào mình đi ngang qua. Một trải nghiệm thật tuyệt vời, cho dù thời tiết ko chiều lòng người tí nào. Hi vọng lần sau, gia đình mình sẽ có chuyến đi trọn vẹn hơn nhiều.

Nhận xét khách hàng 3 - Ngọc Ánh Nguyễn (Điểm đánh giá: 5/5)

Chỗ ở tuyệt vời , trang thiết bị phòng đầy đủ, vị trí lại thuận tiện ra biển Mỹ Khê. Trong quá trình ở, nhân viên từ lễ tân đến nhân viên hành lý đều hỗ trợ gia đình mình rất nhiệt tình. Lúc nhận phòng có đoàn check-in hơi đông nhưng các bạn xử lý vẫn rất là ok. Mình nhất định sẽ đặt lại khách sạn cho những dịp nghỉ tới tại Đà Nẵng !!!

Paris Deli Danang Beach Hotel là điểm dừng chân trên cả tuyệt vời cho những du khách yêu thích sự tươi mát của biển. Đà Nẵng với biển xanh cát trắng nắng vàng đang chờ bạn đấy, đặt Paris Deli Danang Beach Hotel ngay thôi!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các khách sạn ở Đà Nẵng trên Traveloka để có thêm sự lựa chọn:

Khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng

Khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng

Khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng

Homestay Đà Nẵng

Biệt thự ở Đà Nẵng

Căn hộ ở Đà Nẵng

Nhà nghỉ ở Đà Nẵng

Resort Đà Nẵng

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/index.php/paris-deli-danang-beach-hotel-a26009.html