Equatorial Ho Chi Minh City

Giới thiệu về Equatorial Ho Chi Minh City

Lịch sử hình thành của Equatorial Ho Chi Minh City

Được thành lập vào tháng 9 năm 1996, khách sạn 5 sao Sài Gòn Equatorial thuộc thương hiệu khách sạn biểu tượng và lâu đời nhất Malaysia - Equatorial. Với hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Equatorial định vị như một nơi lưu trú sang trọng, đẳng cấp và là nơi tổ chức những buổi tiệc cưới xa hoa, hội nghị quan trọng của doanh nghiệp. Toạ lạc tại vị trí nút thắt của bốn quận 1, 3, 5 và 10, Equatorial mang sự nhộn nhịp của Sài Gòn hoa lệ bên ngoài nhưng xa hoa, đẳng cấp và tinh tế bên trong.

Nhìn từ bên ngoài Equatorial Ho Chi Minh City

Ảnh Equatorial Ho Chi Minh City từ bên ngoài | Nguồn: Traveloka

Đặc trưng kiến trúc và phong cách của Equatorial Ho Chi Minh City

Nhìn từ bên ngoài, Equatorial Sài Gòn khác biệt với những tòa nhà hiện đại xung quanh bởi khách sạn này mang lối kiến trúc cổ điển. Bước vào sảnh và phòng ốc bên trong, bạn sẽ cảm nhận một không gian sang trọng, đậm chất hoài niệm một thời vàng son với đèn vàng, tông màu ấm cúng, nội thất đậm chất vương giả. Với 333 phòng tiêu chuẩn lẫn hạng sang, Equatorial đón tiếp du khách đến nghỉ ngơi bằng sự thanh nhã và chỉnh chu đến từng chi tiết. Nếu bạn thắc mắc Equatorial Ho Chi Minh City mấy sao, thì câu trả lời chính là 5 sao và nơi đây không hề kém cạnh với các khách sạn khác mới xây sau này! Cơ sở vật chất ở đây cũng cực kỳ hiện đại chuẩn quốc tế, có thể dễ dàng bắt gặp ở phòng họp, trung tâm thể thao, hồ bơi ngoài trời hay quầy bar nổi trên mặt nước. Lưu trú tại Equatorial, chính là lưu trú ở một không gian đặc quyền, chỉ dành cho giới tinh hoa.

Đặc trưng kiến trúc của Equatorial Ho Chi Minh City

Phong cách kiến trúc của khách sạn Equatorial gợi chút hoài cổ của Sài Gòn năm 2000 | Nguồn: Equatorial

Các điểm nổi bật của Equatorial Ho Chi Minh City

Các hạng phòng tại Equatorial Ho Chi Minh City

*Thông tin hạng phòng được cung cấp là chính xác dựa vào ngày viết. Vui lòng tham khảo Traveloka để biết giá phòng mới nhất.

Equatorial Ho Chi Minh City có bao nhiêu phòng? Với hệ thống 333 căn phòng được chia thành 4 loại khác nhau, được bố trí 14 tầng, mỗi phòng tại Equatorial đều được trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn 5 sao. Giá Equatorial Ho Chi Minh City dao động từ 2.162.441 VND - 2.530.991 VND/ đêm/phòng, thoải mái cho du khách lựa chọn như:

Deluxe Twin

Lấy tông màu chủ đạo kem beige trung tính, Deluxe Twin hiện lên trang nhã và thanh lịch như phong cách Pháp. Phòng được trải thảm vừa đảm bảo tính vệ sinh, thẩm mỹ vừa tôn lên sự sang trọng tổng thể. Được bố trí một ghế bành và bàn nhỏ bên cửa sổ lớn, phòng Deluxe mở ra trải nghiệm ngắm phố phường Sài Gòn cực đẹp lúc hoàng hôn. Nếu bạn đi công tác 2 người hoặc là đôi bạn thân thăm thú đô thị bậc nhất cả nước, căn phòng này chính là thiết kế dành riêng cho bạn.

Equatorial Ho Chi Minh City phòng Deluxe Twin

Equatorial Ho Chi Minh City phòng Deluxe Twin| Nguồn: Traveloka

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/equatorial-ho-chi-minh-city-a22721.html